Nhịp sống số

Tiktok sẽ cho phép đăng video dài đến 3 phút

Tiktok sẽ cho phép đăng video dài đến 3 phút

Tiktok sẽ sớm cho phép người dùng đăng video có độ dài tối đa ba phút, gấp ba lần giới hạn một phút hiện tại. Tiện ích này nhằm giúp những “nhà sáng tạo” linh hoạt hơn trong khi quay phim và không cần phải đăng nhiều phần khi chia sẻ những câu chuyện của mình.

Các video dài 3 phút đã được thử nghiệm ít nhất kể từ tháng 12 năm ngoái và có thể nhiều người đã dễ dàng bắt gặp chúng khi lướt qua các video của những “nhà sáng tạo” hàng đầu trên TikTok, đặc biệt là trong các danh mục như nấu ăn.

Việc cho phép các video dài hơn có thể tăng tỉ lệ giữ chân người xem trên Tiktok. Tuy nhiên nếu đi theo hướng này, Tiktok sẽ đi theo xu hướng của Youtube. Mặc dù vậy, video dài hơn sẽ có thể giảm tính lan truyền nhanh của video như hiện tại dẫn đến làm mất tính đặc sắc riêng của Tiktok.

Hiện tại Tiktok chưa ấn định thời điểm chính xác ra mắt tính năng mới. Tất cả những gì người dùng có thể biết là nó sẽ đến trong vòng vài tuần tới.

 

Huyền thoại tuổi thơ Contra sẽ ra mắt trên iOS và Android với đồ họa mãn nhãn

(Techz.vn) Konami hôm nay đã bất ngờ thông báo sẽ ra mắt game Contra trên smartphone với cả hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay.

Tag:

tiktok