Nhịp sống số

Google sẽ cảnh báo người dùng khi nào không nên tin vào kết quả tìm kiếm

Google sẽ cảnh báo người dùng khi nào không nên tin vào kết quả tìm kiếm

Trong bối cảnh tin tức thay đổi nhanh như hiện nay, Google Tìm kiếm đang cố gắng theo kịp để mang đến những kết quả hữu ích nhất cho người dùng. Để tránh tình trạng tin giả, Google sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng. 

Trong một bài đăng trên blog mới được phát hành ngày hôm nay, Google cho biết, "Công cụ tìm kiếm của Google sẽ luôn mang lại những kết quả hữu ích nhất mà chúng tôi có thể cung cấp, nhưng đôi khi thông tin đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm vẫn chưa xuất hiện. Điều này có thể đặc biệt đúng với tin nóng hoặc các chủ đề mới nổi, khi thông tin được xuất bản đầu tiên có thể không đáng tin cậy nhất".

Để tránh tin giả Google cho biết công cụ tìm kiếm này có thể phát hiện một chủ đề đang phát triển nhanh chóng và một loạt các nguồn tin không chắc chắn. Trong những trường hợp đó, Google sẽ gửi kèm một thông báo đề nghị người dùng kiểm tra lại sau khi có nhiều nguồn hơn có thể đã cân nhắc.

Tính năng mới này của Google sẽ bắt đầu ra mắt bằng tiếng Anh cho người dùng Hoa Kỳ và sẽ được cung cấp ở các khu vực khác trong những tháng tới.

 

Cách đặt Google Chrome làm trình duyệt mặc định trên iPhone

(Techz.vn) Chắc hẳn không ít bạn đọc đang thắc mắc làm sao để đặt Google Chrome làm trình duyệt mặc định trên iPhone/iPad. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn thủ thuật này nhé.