eSport

Tửu Lầu Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ngày Tết: Huynh đệ tề tựu, đại hiệp sum vầy

Tửu Lầu Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ngày Tết: Huynh đệ tề tựu, đại hiệp sum vầy

Mới đây, trên fanpage chính thức của tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã đăng tải TVC “mới ra lò” với tụ điểm đình đám giới võ lâm - Tửu Lầu. Tuy chỉ kéo dài gần 2 phút nhưng đoạn clip đã truyền tải nhiều câu chuyện giải trí dở khóc dở cười cũng như thông điệp truyền cảm hứng đến cộng đồng game thủ. 

Tái hiện thiên hình vạn kiểu dùng bữa siêu hài hước

Nhắc đến Tửu Lầu là nhắc đến một “tọa độ” nhộn nhịp nhất nhì thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ. Nơi đây không chỉ thu hút đông đảo hiệp khách khắp giang san lẫn những cao thủ “máu mặt” đến dùng bữa mà còn chứng kiến những phiên “sang tiệm” chấn động. Có thể nói, Tửu Lầu là một tính năng thương hiệu và là một nét văn hóa cộng đồng đậm dấu ấn mà Thiên Long Bát Bộ 2 mang đến cho người chơi. Vì thế, khi lấy bối cảnh Tửu Lầu, TVC đã đồng điệu và khơi gợi nhiều kỷ niệm và ấn tượng khó phai khi trải nghiệm trò chơi kiếm hiệp nhập vai này.

Khán giả sẽ dễ dàng tìm thấy đa dạng các thành phần ăn chơi quen thuộc tại chốn Tửu Lầu được tái hiện sinh động trong TVC. Trong đó, nổi bật nhất chắc hẳn là dạng thực khách ăn chực mà bất kỳ game thủ chính hiệu nào của tựa game đều từng bắt gặp và sẵn sàng chỉ mặt. Tiểu Nhị trong TVC nói chí lý, đây là kiểu người có triết lý sống “miễn phí thì say hi, trả tiền thì thôi bye”! 

Chung băng với hệ ăn chực phải nói đến hệ “lầy lội”. Cùng là kiểu ngân sách bé sinh chuyện ăn ké nhưng những thực khách này là kiểu người bình thường không thấy đâu nhưng khi đói thì luôn có mặt cạnh bàn ăn! Họ không ngại “bào” đồ ăn của các huynh đài để tranh thủ gom kinh nghiệm, phúc lợi dành cho việc leo cấp, thăng hạng sức mạnh... Tuy có “tánh kỳ” là thế nhưng hệ ăn chực và “lầy lội” đã trở thành xu hướng và làm nên nét riêng cho Tửu Lầu của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Giữa các hiệp khách trung lưu, bình dân chiếm đa số luôn có bộ phận người chơi hệ đại gia khét tiếng trong thế giới Thiên Long Bát Bộ 2. Bàn ăn của những game thủ “không có gì ngoài điều kiện” này luôn thịnh soạn, được tiếp thực liên tục đủ món ngon trên đời. Đây cũng là nguồn cung chính giúp ông chủ Tửu Lầu duy trì kinh doanh trước quần hùng ăn chực bốn phương.

Nói gì thì nói, hệ chủ lưu của chốn Tửu Lầu vạn thành phần vẫn là một cộng đồng tình nghĩa, tứ hải giai huynh đệ. Họ là những nhân sĩ hiếu khách, hào phóng, sẵn sàng chiêu đãi đồng đạo mọi thứ mình có với tinh thần “của ít lòng nhiều”. Quan trọng hơn, qua TVC, mỗi game thủ như tìm thấy chính mình và có những phút giây giải trí dịp đầu năm mới.

Lắng động lời cung chúc đến các huynh đài

Với khả năng sáng tạo và tài diễn xuất chân thật của ekip đã đem đến cho game thủ những tình huống “cười ra nước mắt" và được nhìn thấy phong cách chơi game của chính mình trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Bối cảnh mộc mạc cùng âm thanh sống động đã tạo nên một không khí rất sum vầy ngày Tết và vô cùng quen thuộc  đậm chất “phim chưởng”. 

Chỉ với đoạn clip ngắn nhưng ekip đã khéo léo lồng ghép tính năng đặc trưng Tửu Lầu, tính năng giúp người chơi có thể trở thành chủ kinh doanh, có thêm kinh nghiệm sau những trận PK nhiệt lửa, tích luỹ và làm hoạt động PvE. 

Không chỉ vậy, đoạn clip ngắn còn thể hiện sự tề tựu, gặp gỡ của các huynh đệ mừng năm hết tết đến. Đó cũng chính là lời cung chúc đến các huynh đài của tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đến tất cả game thủ trong năm mới, Tết sum vầy và luôn đong đầy. Game thủ cũng đừng quên đón chờ những cập nhật tiếp theo trong Phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long và đồng hành cùng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG trong năm mới Quý Mão. 

Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.com/

Tải Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/PR

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/

 

Họp báo công bố ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tại Việt Nam

(Techz.vn) Sáng ngày 29/10/2022, Nhà phát hành VNGGames đã tổ chức buổi họp báo công bố ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, thông báo ngày phát hành chính thức tại Việt Nam và lộ trình vận hành sắp tới của game.