eSport

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Cộng đồng game thủ rủ nhau 'lên đồ' để trải nghiệm

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Cộng đồng game thủ rủ nhau 'lên đồ' để trải nghiệm

Cộng đồng rộn ràng như ngày 30 Tết

Chỉ còn 1 ngày nữa là chính thức được vào game, không khí tại các Group và Fanpage của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG trở nên rộn ràng như 30 Tết. Game thủ đã liên tục bày tỏ sự thích thú khi NPH lần lượt tung ra các thông tin chi tiết về gameplay để họ có thể tìm hiểu trước. Phần lớn người chơi cho rằng đây là những tính năng chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ cũng như mang đậm dấu ấn dòng game kiếm hiệp nhập vai như: Hệ thống PvP, PvE, Khinh công, Giao dịch, Bang hội… 

Ai cũng nôn nao chờ đợi ngày game ra mắt, có game thủ hào hứng cực độ phải bộc lộ bằng việc đăng dòng trạng thái reo mừng chia vui với các bằng khi đã tải được game. Chọn phái nào, chơi server nào là điều các game thủ nam đang quan tâm nhất lúc này. Theo như chia sẻ của BĐH vào ngày Họp báo thì chiến lược của họ sẽ tập trung vào hướng lâu dài và việc mở 1 server mới sẽ được cân nhắc vào nhiều tiếu tố, nên các bạn game thủ hãy yên tâm “cày cuốc” nhé.

Bạn chọn phái nào?

Bên cạnh đó, hội chị em đang có vẻ rất “căng thẳng” trước giờ G bởi họ đang háo hức chọn xem mai nên “nặn mặt” như thế là cho xinh đẹp, nên theo kiểu đẹp-lạ hay xấu-dễ-thương. Hay đơn giản như việc nên chơi phái nào? Chọn nhân vật nam hay nữ?... cũng là việc hết sức “đau đầu” vì để tạo ra một nhân vật đẹp chuẩn nam thần, nữ thần có thể ngốn hết 99% thời gian chơi game của họ. Nhưng không sao, miễn đẹp là chị em chấp nhận.

Hội chị em sẽ chọn tạo hình thục nữ yêu kiều…

… hay nam thần cá tính?

Bang hội ráo riết tuyển người vào bang

Nóng nhất cộng động lúc này có lẽ là tình hình tuyển người vào Bang hội, đâu đâu cũng gặp các bình luận kêu gọi gia nhập bang. Không khí xôn xao như vậy bởi NPH đang tổ chức sân chơi Tụ Bang Lập Hội để hỗ trợ các bang hội được thành lập trong giai đoạn game ra mắt bằng nhiều phần thưởng hết sức hấp dẫn.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG gắn kết cộng đồng ngay cả khi game chưa ra mắt

Thậm chí, một số bang hội đã tổ chức các buổi Offline gặp mặt trước khi game ra mắt. Điều này chứng tỏ Bang hội là một tính năng cực kỳ thu hút bởi bản đồ bang được thiết kế rất rộng lớn với nhiều kiến trúc khác nhau. Đặc biệt hơn, sự khác biệt ở Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là mỗi Bang hội sẽ được tự tay tinh chỉnh thiết kế sao cho độc đáo nhất, thay vì dùng chung một thiết kế áp dụng cho hàng loạt bang hội.

Người người tải game chờ ngày ra mắt

NPH đã rất hào phóng khi chuẩn bị sẵn các gói game trên Apps Store và CH Play để game thủ có thể tải và cài đặt sẵn sàng trước khi mở game. Thậm chí để tiện lợi hơn cho game thủ, bản cài đặt trên PC cũng đã sẵn sàng với yêu cầu cấu hình khá nhẹ, được biết đây là bản để game thủ trải nghiệm đồ họa một cách hoàn mỹ nhất. Ngoài ra người chơi hãy nhanh tay tải sẵn dữ liệu để ngày 2/11 chỉ cần đăng nhập và trải nghiệm game một cách mượt mà và tuyệt nhất. 

Kết

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ, phiên bản đầu tiên ra mắt sẽ xuất hiện 06 phái: Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Cái Bang, Thiếu Lâm, Tiêu Dao. Cùng với đó, game cũng quy tụ đủ những tính năng đặc trưng của dòng MMORPG như hệ thống PvP, PVE, Cường hóa, Thú cưỡi, Pet, Thần khí, Khinh Công chiến đấu, Vận Tiêu Bang… hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng hoàn mỹ.

Giờ đây, game thủ đã có thể Tải trước bản game để sẵn sàng chiến ngay Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vào 9h00 ngày 02/11/2022 và cùng nhau bước chân vào khám phá một thế giới Thiên Long hoàn mỹ và chân thật nhất.

Xem thêm thông tin tại:

  • Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/PR
  • Các sự kiện chào mừng game ra mắt: https://tlbb2.vnggames.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames
  • Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/

 

Họp báo công bố ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tại Việt Nam

(Techz.vn) Sáng ngày 29/10/2022, Nhà phát hành VNGGames đã tổ chức buổi họp báo công bố ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, thông báo ngày phát hành chính thức tại Việt Nam và lộ trình vận hành sắp tới của game.