Giải trí

Từng yêu nhau đậm sâu, Bảo Anh nói thẳng một câu về việc tới dự đám cưới Hồ Quang Hiếu

Từng yêu nhau đậm sâu, Bảo Anh nói thẳng một câu về việc tới dự đám cưới Hồ Quang Hiếu

Đầu tháng 8 vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý về chuyện tình cảm. Theo đó, bạn trai cũ Bảo Anh cho biết đang hạnh phúc trong tình yêu. Nam ca sĩ tiết lộ, bạn gái anh là một cô gái hơn 30 tuổi, không hoạt động trong ngành giải trí. Dù chuyện tình cảm khó nói trước điều gì, song Hồ Quang Hiếu cho biết đã sẵn sàng cho 1 đám cưới vào năm 2023.

ho-quang-hieu-bao-anh

Mới đây, hiếm hoi khi chia sẻ về Hồ Quang Hiếu sau chia tay với truyền thông, Bảo Anh cho biết khi mới chia tay, cô và người cũ từng không nhìn mặt nhau, khóa số điện thoại, Facebook đối phương… Nhưng sau này, cô cho rằng đó là tư duy cũ: "Giờ ai cũng nhìn nhận khác rồi, phải lớn thôi và hiểu rằng: Làm nhau mệt làm chi?".

ho-quang-hieu-bao-anh2

Hiện tại, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu trở thành bạn bè và sẵn sàng hợp tác nếu cần, cô cũng rất thoải mái khi đón nhận thông tin Hồ Quang Hiếu đang hạnh phúc bên người mới và chuẩn bị làm đám cưới vào năm sau.

Cô gửi lời chúc mừng đến người cũ, cảm thấy vui vì điều này. Bảo Anh cho biết cô cũng sẵn sàng tham gia đám cưới của Hồ Quang Hiếu nếu như nam ca sĩ thoải mái. Song cô cho biết cũng sẽ phải cân nhắc đến cảm xúc của vợ nam ca sĩ để tránh gây ra tình huống khó xử.

“Nếu anh Hiếu thoải mái thì không sao, nhưng còn vợ của anh ấy nữa. Theo tôi, tốt nhất mình nên khéo léo từ chối, còn nếu tôi quen biết cả hai vợ chồng, họ thoải mái và hiểu vấn đề thì tôi có thể cân nhắc. Với tôi, khi quyết định một vấn đề gì đó, tôi phải suy nghĩ rất nhiều chứ không phải mình cảm thấy bình thường là được", nữ ca sĩ sinh năm 1992 nói.

bao-anh-ho-quang-hieu-03

Năm 2015, Bảo Anh vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, cả 2 công khai mối quan hệ vào năm 2016. Giọng ca Con Bướm Xuân cho biết đã từng nghĩ đến chuyện cưới xin, song Bảo Anh không đồng ý vì còn quá trẻ.

ho-quang-hieu-bao-anh-1

Tháng 10/2017, cặp đôi showbiz bất ngờ xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò, lý do người trong cuộc đưa ra là không còn đồng điệu quan điểm sống khiến nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc.

 

Bảo Anh chính thức báo ‘tin vui’ vào đúng sinh nhật tuổi 30, khán giả gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau 4 ngày công chiếu, MV Từng Là Của Nhau do Bảo Anh và Táo thể hiện đã đạt được thành tích khá cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.