Giải trí

Lưu Hương Giang đăng đàn đầy suy tư, bình thản đón nhận khó khăn

Lưu Hương Giang đăng đàn đầy suy tư, bình thản đón nhận khó khăn

Mới đây, sau 3 tháng “mất tích” trên mạng xã hội vì bê bối của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã có chia sẻ đầu tiên thu hút được sự chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải ảnh của 2 con gái, đính kèm chia sẻ triết lý sâu sắc, thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân sau những ồn ào xoay quanh bê bối đời tư của chồng. Vợ Hồ Hoài Anh bình thản đón nhận những khó khăn trong cuộc sống, dù có thế nào thì mọi thứ vẫn phải tiếp diễn. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến toàn bộ khán giả bởi thời gian qua vẫn luôn đồng hành bên cô:

“Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn.

Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới”, Lưu Hương Giang trải lòng.

305076415_417307323859698_2791800678841063094_n

Có thể thấy, sau khi trải qua biến cố hôn nhân này, Lưu Hương Giang dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng khán giả có thể nhìn ra rằng nữ ca sĩ khá buồn và thất vọng. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội kể từ khi Hồ Hoài Anh vướng bê bối. 

Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ, khán giả đã gửi lời động viên đến Lưu Hương Giang: “Rồi mọi chuyện sẽ ổn”, “Bình tâm bước qua giông bão”, “Hãy nhìn vào những thứ tốt đẹp đừng nhìn về quá khứ và nhược điểm hãy cứ vui vẻ vì ông trời đã sắp đặt rồi . Chúc em mãi xinh đẹp”, “Cố lên chị nhé”, “Cứ đón nhận mọi thứ bằng bản lĩnh của mình, bình tĩnh sẽ tìm ra hướng giải quyết. Anh tin em…” là một số lời động viên của khán giả.

Trước đó, vào cuối tháng 6, mạng xã hội râm ran trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha bởi cáo buộc cưỡng h.iếp cô gái 17 tuổi người Anh. Sau thời gian ở lại nước bạn phục vụ điều tra, ngày 7/8, phía Tòa án Tây Ban Nha cho biết 2 nghệ sĩ là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu về nước.

vo-ho-hoai-anh-co-dong-thai-dau-tien-1

Đến ngày 31/8, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã thông tin chính thức về việc giải trình, kỷ luật đối với giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Chia sẻ với PV báo Dân trí, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc".

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của giảng viên Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

vo-ho-hoai-anh-co-dong-thai-dau-tien-2

Trong khi đó, ngày 3/9, Nhà hát kịch Hà Nội cũng đã có hình thức kỉ luật Hồng Đăng. Theo đó, diễn viên Hồng Đăng bị xem xét xử lý kỷ luật. Song theo NSND Trung Hiếu, căn cứ vào Khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của Hồng Đăng chưa phải xem xét xử lý kỷ luật.

"Vì thế, nhà hát sẽ tiếp tục đợi kết luận từ cơ quan chức năng để xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành", Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội chia sẻ.

 

Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng, mức độ nhẹ hơn Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) Nhà hát Kịch Hà Nội cuối cùng cũng lên tiếng, nói rõ về hình thức kỷ luật Hồng Đăng sau khi nam diễn viên này tường trình.