Giải trí

Từng khiến Chí Tài tức giận bỏ về, Gia Bảo day dứt hé lộ cuộc gọi cuối cùng với cố nghệ sĩ

Từng khiến Chí Tài tức giận bỏ về, Gia Bảo day dứt hé lộ cuộc gọi cuối cùng với cố nghệ sĩ

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi sau cơn đột quỵ ngày 9/12. Tin tức này gây chấn động với cả showbiz Việt, khiến khán giả, giới nghệ sĩ không khỏi xót xa. Chiều tối 12/12, tang lễ của cố nghệ sĩ đã kết thúc. Tối cùng ngày, linh cữu của ông được đưa về Mỹ để gia đình tiến hành hỏa táng.

nghe-si-chi-tai-5

Trước khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, giữa ông và diễn viên Gia Bảo từng xảy ra sự việc không hay. Chuyện từ giữa tháng 11 vừa qua, khi đó nam danh hài tham gia một show từ thiện do Gia Bảo tổ chức. Theo lịch trình, tiết mục của Chí Tài bắt đầu từ 21h30. Tuy nhiên, đến tận 0h10 ông vẫn chưa được lên sân khấu mà phải ngồi xem phần biểu diễn của những nghệ sĩ trẻ khác.

nghe-si-chi-tai-4

Quá bức xúc, nghệ sĩ Chí Tài đã viết lên trang cá nhân, cho rằng mình không được bầu show tôn trọng. Sự việc khi đó gây ầm ĩ trên MXH, khiến Gia Bảo nhận về rất nhiều chỉ trích. 3 ngày sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, diễn viên Gia Bảo đã có những chia sẻ đầy xúc động về người chú thân thiết.

Trên trang cá nhân, Gia Bảo viết: “3 hôm nay con không dám viết gì,âm thầm nhìn tất cả mọi người đau lòng tiễn đưa chú! Hôm hay tin dữ con đang ở Hà Nội diễn thi cho Minh Dự, anh em trong ekip ai cũng bủn rủn khi nhận tin...mọi người không ai tin sự thật đó...riêng con có thêm 1 cảm giác nữa là... tội lỗi...

chi-tai-11

Mọi người chia sẻ tất cả hình ảnh, quá trình, kỷ niệm cùng chú... Con không dám đăng gì vì mới gần đây thôi con đã có lỗi với chú làm chú buồn!!! Con vô cùng dày vò vì để xảy ra chuyện không hay đó... Nhưng may mắn cho con là thông qua 2 em Minh Dự và Bi Kính cận (quản lý của MD) đang trực tiếp điều hành fanpage và vài việc cho chú đã kết nối chú cháu mình với nhau, con được trực tiếp XIN LỖI CHÚ (sau nhiều ngày gọi phone chú không nghe), chú cười bảo:  “Hôm đó chú quay cho shoppee về mệt lại chờ lâu nên chú quạu chứ chuyện đâu có gì, phải chi mày báo chú trước thì tao ngủ đã khuya tao qua hát 1g sáng cũng được, mà thôi chuyện qua rồi chú không buồn mày nữa đâu, buồn mày mắc công tao hết đẹp trai, chú cháu mình bao nhiêu năm, nhất là tao thân với ông nội mày lắm, mày mà còn vậy nữa tao méc ổng đánh mày à... vài hôm chú cháu mình đi ăn chụp tấm hình để bà con hiểu là được...”.

Rồi chú kêu Bi kính cận xoá bài đăng giận con trên fanpage của chú!!! Thật sự rất mang ơn chú đã tha thứ và bỏ qua lỗi lầm của con,nếu không con ăn năn suốt đời cũng không hết!”.

nghe-si-chi-tai-1

Nhớ về nghệ sĩ Chí Tài, Gia Bảo cho biết, anh và cố nghệ sĩ đã quen biết, hợp tác với nhau được 10 năm nay. Cả hai đều dành tình cảm tốt đẹp cho đối phương. “Ngoài đời chú giỡn liên tục nên con mê chú lắm lúc nào cũng tò tò theo chú để cười”, nam diễn viên kể lại.

nghe-si-chi-tai-3

Chia sẻ của Gia Bảo càng khiến khán giả thêm kính phục con người của nghệ sĩ Chí Tài. Ông sẵn sàng tha lỗi cho thế hệ trẻ, bỏ qua mọi chuyện dù bản thân từng chịu thiệt thòi. Đúng như lời ca sĩ Phi Nhung từng nói sau vụ việc của Hiếu Hiền: “Anh Tài hiền lắm nếu anh còn sống anh sẽ nói tụi em làm việc không suy nghĩ trước gì hết mai mốt làm gì cũng phải cẩn thận, nghệ sĩ mình là người công chúng nên hết sức phải cẩn thận chín bỏ làm 10 nhé cả nhà”.

 

Hoài Linh tức giận, Ngô Kiến Huy phẫn nộ khi vợ chồng NS Chí Tài bị gymer nổi tiếng xúc phạm

(Techz.vn) – Không chỉ cộng đồng mạng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng rất tức giận khi biết đến sự việc. Theo lời Nam Thư, chuyện đã đến tai NSƯT Hoài Linh.