Giải trí

Hoài Linh tức giận, Ngô Kiến Huy phẫn nộ khi vợ chồng NS Chí Tài bị gymer nổi tiếng xúc phạm

Hoài Linh tức giận, Ngô Kiến Huy phẫn nộ khi vợ chồng NS Chí Tài bị gymer nổi tiếng xúc phạm

Chiều 13/12, cộng đồng mạng bàn tán không ngừng về việc một gymer nổi tiếng bình luận về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể, người này livestream, chê bai việc ca sĩ Phương Loan muốn đưa thi hài của chồng về Mỹ an táng. Anh chàng cho rằng đây là việc rất tốn kém, phiền hà cho những nghệ sĩ khác.

chi-tai-11

Gymer này đặt ra câu hỏi vì sao ca sĩ Phương Loan không tự về Việt Nam lo liệu tang lễ cho chồng mà lại ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh. Anh chàng còn gây bức xúc hơn khi “mỉa mai” việc vợ nghệ sĩ Chí Tài không sống với chồng tại Việt Nam khi còn khỏe mạnh.

Cộng đồng mạng lập tức tỏ thái độ, lên án gymer đang cố tình câu kéo sự chú ý bằng việc phát ngôn gây sốc từ chuyện nghệ sĩ Chí Tài qua đời, xúc phạm vợ chồng ông. Không chỉ vậy, một số nghệ sĩ cũng rất bức xúc, lên tiếng muốn làm rõ sự việc với gymer.

chi-tai-8

chi-tai-9

Diễn viên Huỳnh Phương phẫn nộ chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm qua tới giờ lu bu nhiều việc nên ráng nhịn. Hôm nay xong rồi thì bắt đầu tính tới chuyện cái thằng to xác kia. Mày thích livestream đúng không? Mày thích đem nỗi đau của người khác để câu like đúng không? Mày thích nói bậy đúng không? Còn tao thì thích đi tìm mày”.

chi-tai-4

Ngô Kiến Huy cũng không muốn bỏ qua: “Chúng tôi lành tính chứ không dễ tính”. Dưới bài đăng của nam ca sĩ, con trai Lê Giang – Huỳnh Duy Phước đồng tình muốn xử lý rõ ràng vụ việc.

chi-tai-5

chi-tai-6

Không chỉ vậy, Facebooker nổi tiếng Nguyễn Sin cho biết, có rất nhiều người, anh em của nghệ sĩ Chí Tài đã biết vụ việc, muốn làm “ra ngô ra khoai” với gymer. Bản thân Nguyễn Sin cũng đã hẹn gặp được anh chàng kia để nói chuyện.

chi-tai-7

Trong phần bình luận bài đăng của Nguyễn Sin, diễn viên Nam Thư nói: “Cho chị gửi lời hỏi thăm bạn ý với nha. Anh Bốn nhà chị cũng biết mặt bạn ấy luôn á”. Đáp lại, Nguyễn Sin chia sẻ: “Em có nghe tâm thư của anh Bốn rồi, chị an tâm”.

chi-tai-3

Có thể thấy, NSƯT Hoài Linh cũng đã biết đến câu chuyện ồn ào này. Dĩ nhiên, nam danh hài không thể nào vui vẻ khi sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài lại trở thành “miếng mồi ngon” cho những kẻ câu like.

chi-tai-1

Diễn viên Thanh Bình bình luận về sự việc: “Cái miệng hại cái thân! Có thể vì muốn PR cái hệ thống gym hoặc muốn thể hiện bản thân. Nhưng lần này thì quỳ gối xin lỗi cũng khó mà qua nạn này. Mấy anh em anh biết cũng đang muốn hỏi thăm cái miệng Duy sẽ như thế nào khi chạm mặt nè”.

 

Trấn Thành rùng mình kể lại hiện tượng tâm linh kỳ lạ khiến mình mất ăn mất ngủ

(Techz.vn) – Theo lời Trấn Thành, anh từng trải qua rất nhiều hiện tượng khó lý giải khi đi lưu diễn ở nước ngoài. Câu chuyện của nam MC khiến Dương Triệu Vũ, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức cũng phải giật mình theo.