Giải trí

Từng được Hoài Linh nâng đỡ, anh chàng cắt tóc ngày nào đã sở hữu nhà 60 tỷ và giàu nhất nhì showbiz

Từng được Hoài Linh nâng đỡ, anh chàng cắt tóc ngày nào đã sở hữu nhà 60 tỷ và giàu nhất nhì showbiz

Mr Đàm được sinh ra trong một gia đình có bố làm giáo viên dạy học sinh nghèo trong xóm và cán bộ, mẹ thì dở dang với nghề bác sĩ. Theo như nam ca sĩ từng chia sẻ thì mẹ anh rất giỏi kiếm tiền và vun vén gia đình nhưng bà cũng có ham mê với bài bạc nên dẫn đến việc bố mẹ li tán.

Từng được Hoài Linh nâng đỡ, anh chàng cắt tóc ngày nào đã sở hữu nhà 60 tỷ và giàu nhất nhì showbiz

Đến năm 1998, sau 8 lần tham dự cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM (vốn là một cuộc thi ca nhạc uy tín và chất lượng vào thời điểm đó), Đàm Vĩnh Hưng đã dành được Giải tư.

Đối với cuộc đời anh, dấu mốc anh không thể quên đó là liveshow đầu tiên - "Trái tim hát", phát hành album này vào khoảng đầu tháng 4 năm 2003 với chi phí 680 triệu đồng. Tại thời điểm đó, chi phí này là rất lớn, nó thể hiện sự đầu tư và nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật của Mr Đàm. 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được 5 giải thưởng trong một đêm của Làn Sóng Xanh, một điều chưa từng xảy ra trong 20 năm phát sóng của chương trình. Bên cạnh đó, anh cũng từng nhận Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2007 - Ca sĩ xuất sắc; Ca sĩ được yêu thích nhất giải thưởng HTV Awards; Giải bài hát được yêu thích nhất 2013,…

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã được nghệ danh hài Hoài Linh nâng đỡ từ những ngày đầu gian khó nhất. Hoài Linh đã tận tình chỉ ra cho anh biết được điểm mạnh, điểm yếu trong giọng hát của anh để anh thay đổi và hoàn thiện hơn. Hơn nữa, cũng chính Hoài Linh đã góp phần thúc đẩy Đàm Vĩnh Hưng thực hiện CD đầu tay "Tình ơi! Xin ngủ yên" sau quãng thời gian khá dài làm ca hát. Sau khi album được phổ biến thì đã đẩy tên tuổi Mr Đàm lên rất nhiều.

Với những bước đi tuy nhiều gian khó nhưng hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành một trong những ca sĩ có mức cát-xê top đầu của giải trí Việt. Dựa vào thông tin mà một bầu show lớn đã từng chia sẻ thì giá cát xê của Mr Đàm từ 7.000 USD đến 15.000 USD một show diễn. 

tung-duoc-hoai-linh-nang-do-anh-chang-cat-toc-ngay-nao-da-so-hu-nha-60-ty-va-giau-nhat-nhi-showbiz-Viet-1

Từ những thành công nhất định trong việc ca hát cũng như kinh doanh, Mr Đàm hiện đang sở hữu căn hộ ở Mỹ cũng như biệt thự 60 tỷ có diện tích hơn 400m2, ở trung tâm quận 10, TP.HCM. Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng là nghệ sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất với phòng chứa đồ hiệu rất rộng tại biệt thự của anh.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chia sẻ việc bị ốm và bật khóc vì quá tủi thân

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy không giấu được sự tủi thân, buồn bã khi ốm đau mà không có một ai bên cạnh.