Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chia sẻ việc bị ốm và bật khóc vì quá tủi thân

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chia sẻ việc bị ốm và bật khóc vì quá tủi thân

Vào chiều ngày 28/4, Mai Phương Thúy đã chia sẻ dòng trạng thái cho biết cô đang bị ốm nhận được sự quan tâm từ bạn bè: “Ốm sấp mặt thấy tủi thân quá…”. Hơn nữa khi có người bạn hỏi thăm cô còn bật khóc: “Chị lại ốm ạ, hết giãn cách xẫ hội rồi bao giờ mới gặp được nhau đây”. Qua câu nói trên của người bạn Mai Phương Thúy có thể thấy sức khỏe cô khá yếu khi hay bị ốm nhưng dù thế nào đi nữa thì cô vẫn cố gắng vượt qua.

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đột ngột ốm đau và bật khóc khi bạn bè hỏi thăm
Bài đăng của Mai Phương Thúy trên Facebook cá nhâ
Bài đăng của Mai Phương Thúy và một số bình luận của bạn bè cô

Theo như Mai Phương Thúy từng chia sẻ thì hiện tại cô đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh một mình nên những lúc ốm đau, bệnh tật như thế này chắc hẳn cô sẽ cảm thấy rất cô đơn, tủi thân. Mặc dù sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao lý tưởng 1m79cm, cùng vóc dáng cân đối và sự nghiệp thành công nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa kết hôn. Người đẹp từng chia sẻ rằng, cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và cô vẫn có người yêu, chỉ là cô chưa sẵn sàng cho việc kết hôn vì cô còn muốn dành thêm thời gian để làm những việc mình thích, lựa chọn này khiến cô vẫn thấy hạnh phúc và an yên.

Bài đăng của Mai Phương Thúy trên Facebook cá nhâ
Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Mai Phương Thúy được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhất là chuyện tình cảm nên người yêu hiện tại của cô là ai thì vẫn chưa được cô bật mí, đối với cô chuyện yêu đương là của hai người nên khi nào cô đám cưới thì cô sẽ cho cả thế giới biết còn bây giờ thì cô chọn giữ kín để không bị xáo trộn.

Tuy nhiên, về phía gia đình, bạn bè và người hâm mộ vẫn luôn mong rằng cô sẽ sớm có được tổ ấm cho riêng mình vì cho dù có xinh đẹp, giỏi giang, thành công đến thế nào đi nữa mà đêm về vẫn lủi thủi một mình, ốm đau tự lo thì quả thật quá chạnh lòng. 

 

Sau khi bị CĐM chỉ trích gay gắt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ số tiền lớn chống Covid-19

(Techz.vn) Xuất hiện trong một chương trình đại nhạc hội trực tuyến, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã hát lại bản song ca kỷ niệm ngày cả hai về chung một nhà – “Ngày đôi ta là của nhau”. Không chỉ vậy, cặp đôi còn ủng hộ số tiền lớn để gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19, gây chú ý từ cộng động mạng.