Giải trí

Sau khi bị CĐM chỉ trích gay gắt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ số tiền lớn chống Covid-19

Sau khi bị CĐM chỉ trích gay gắt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ số tiền lớn chống Covid-19

Trước đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bị dư luận lên tiếng chỉ trích dù giàu có nhưng lại chỉ quyên góp 50 triệu chống Covid -19. Tuy nhiên rất nhiều nghệ sĩ đã đứng ra bênh vực cặp đôi và trong đó phải nhắc tới Thủy Tiên vì cô là người trực tiếp đứng ra kêu gọi anh chị em nghệ sĩ gây quỹ. Cụ thể, Thủy Tiên cho biết vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã rất nhiệt tình khi cô vừa kêu gọi đã lập tức ủng hộ 50 triệu hỗ trợ người dân miền Tây gặp hạn mặn. Về phía Đông Nhi cô cho hay hiện tại dịch bệnh khiến kinh tế sa sút nên cô chỉ ủng hộ theo sức của mình.

Sau khi bị CĐM chỉ trích gay gắt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ số tiền lớn chống Covid-19

Dù được nhiều nghệ sĩ đứng ra giải thích, bênh vực nhưng làn sóng dư luận vẫn không thôi đổ dồn vào cặp đôi và một số khán giả còn trách móc rằng họ làm đám cưới đình đám nhất showbiz, bản thân cả hai cũng là cậu ấm, cô chiêu mà lại ủng hộ 50 triệu. Trước những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có hành động thiết thực mới đó là ủng hộ 250 triệu để gây quỹ ủng hộ những người phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch Covid-19 và cả những người phụ nữ bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch ở Việt Nam.

sau-khi-bi-cdm-chi-trich-gay-gat-dong-nhi-ong-cao-thang-ung-ho-so-tien-lon-chong-covid-19

Động thái trên ngay lập tức gây chú ý cho cộng đồng mạng vì hàng loạt những câu nói trách móc, chửi bới cặp đôi giờ đây đã phải xem xét lại vì hành động trên. Có thể thấy, đời sống nghệ sĩ thật khó nói trước, nay được tung hô lên mây, mai đã bị đày xuống vực thẳm, không hề dễ chịu gì.

Sau hành động này, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại khiến một bộ phận đã từng phản ứng gay gắt với họ phải nhìn nhận lại hành vi, ứng xử của mình. Dù chỉ là câu nói nhất thời nhưng có thể gây tổn thất nặng nề đến tiếng tăm cũng như tinh thần của người trong cuộc, thậm chí có thể khiến họ nghĩ tới cái chết vì quá bí bách.

 

Thủy Tiên lao đao giữa đại dịch khi đêm qua cô bất ngờ viết tâm thư chia sẻ về việc kinh tế cạn kiệt

Đêm qua, Thủy Tiên có dòng chia sẻ rất dài về tình trạng kinh tế hiện tại, được khán giả hết sức quan tâm vì theo như hình ảnh cô chia sẻ thì tài khoản của cô chỉ còn 364 nghìn đồng. Lý do khiến cô trở nên nghèo khó khiến ai cũng xót xa.