Smart Phone - Điện thoại

Tưng bừng tuần lễ vivo tại Viettel Store: Giảm ngay đến 700.000đ

Tưng bừng tuần lễ vivo tại Viettel Store: Giảm ngay đến 700.000đ

Cụ thể, từ nay đến 18/07/2021, khách hàng mua smartphone vivo tại Viettel Store sẽ được giảm tới 700.000đ. Ngoài ra, đối với một số sản phẩm, khách hàng còn được tặng loa Bluetooth. Chưa dừng lại ở đó, tất cả khách hàng khi mua smartphone vivo còn được giảm thêm 5%, tối đa 50.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR giúp tăng lợi ích tối đa khi mua sắm tại Viettel Store.

Bạn đọc quan tâm có thể đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Ngoài ra khách hàng vẫn được áp dụng chính sách trả góp 0% vô cùng linh hoạt và tiết kiệm. Tất cả sản phẩm tại Viettel Store bán ra đều là hàng chính hãng và áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Đây được cho là phương thức tiêu dùng thông minh khi khách hàng được hưởng lợi trực tiếp từ giá bán, quà tặng và chính sách trả góp 0% ưu đãi.

Một số smartphone vivo được đông đảo khách hàng quan tâm kể từ khi ra mắt được áp dụng trong chương trình kể đến như vivo V21 5G, Y72 5G, Y51, Y20s, Y53s... Đặc biệt, vivo V21 5G và vivo Y Series được Viettel Store và vivo giảm ngay tới 700.000đ đi kèm quà tặng và ưu đãi hiện hành, đem lại lợi ích về giá rõ rệt cho khách hàng.

Sản phẩm HOT nhất và được cộng đồng “săn lùng” nhiều nhất phải kể đến vivo V21 5G. Một trong số những ưu điểm nổi bật trên vivo V21 5G chính là thiết kế trẻ trung, năng động của sản phẩm, mặt lưng được làm hoàn toàn bằng chất liệu kính có khả năng đổi màu gradient và khung viền bằng nhựa, điều này mang đến vẻ ngoài mỏng và gọn nhẹ.

V21 5G còn sở hữu màn hình rộng 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền E3 AMOLED FullView Display, tốc độ làm tươi cao lên tới 90Hz cho thao tác vuốt chạm mượt mà, độ sáng cao, độ tương phản tốt và hình ảnh có màu sắc chân thực, sống động.

vivo V21 5G cũng là smartphone tầm trung tại thị trường Việt Nam được trang bị kết nối 5G và có mức giá bán vô cùng hợp lý, nhằm mang công nghệ 5G phổ cập tới nhiều người hơn. 

V21 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 800U mới của MediaTek, và được tích hợp mạng 5G trên cả 2 SIM, giúp người dùng tận dụng sức mạnh 5G để kết nối mạng bất kì đâu, bất kì lúc nào với tốc độ và hiệu suất truyền tải dữ liệu tối đa lên tới 2,3 Gbps. Không những vậy, con chip này còn giữ cho kết nối 5G ổn định, với độ trễ thấp, mang đến những trải nghiệm chơi game vô cùng nhanh và mượt mà.

Về camera, mặt sau vivo V21 5G được trang bị cụm 3 camera với camera  chính lên tới 64MP và cũng được hỗ trợ chống rung OIS, camera góc cực rộng 8MP và camera macro 2MP. Ngoài ra, camera này còn được tích hợp chế độ quay video Hiển thị Kép, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng khi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng cả camera trước và camera sau cùng lúc.

Mặt trước, vivo V21 5G sở hữu camera selfie lên tới 44MP và được hỗ trợ chống rung quang học OIS và độ ổn định hình ảnh EIS mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie cực lung linh, huyền ảo.

Minh Khuê

 

Vì sao Samsung Galaxy A12, Galaxy A32 4G có mức giá không tưởng tại Viettel Store?

(Techz.vn) Galaxy A12 và Galaxy A32 4G và nhiều smartphone Samsung khác bất ngờ có mức giá giảm sâu kỷ lục kể từ 01/07 sau khi áp dụng chương trình mua smartphone Samsung kèm gói cước tại Viettel Store.