Smart Phone - Điện thoại

Tháng 6 này, Viettel Store tung nhiều ưu đãi cho khách hàng mua Xiaomi Redmi Note 10 5G

Tháng 6 này, Viettel Store tung nhiều ưu đãi cho khách hàng mua Xiaomi Redmi Note 10 5G

Giữa thời điểm kinh tế bị ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch COVID 19, Viettel Store áp dụng ưu đãi cho Xiaomi Redmi Note 10 5G kết hợp với phương thức giao hàng tận nhà miễn phí cho tất cả khách hàng để hạn chế tiếp xúc. 

Cụ thể, đối với Xiaomi Redmi Note 10 5G 4GB/128GB, trên mức giá bán lẻ 5.290.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng 500.000đ. Đặc biệt, khách hàng khi đặt mua Redmi Note 10 5G còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Viettel Store bao gồm: Giảm thêm 5% khi thanh toán qua VNPAY-QR. 

Ngoài ra, khách hàng mua Xiaomi Redmi Note 10 5G sẽ nhận được gói bảo hành Premium 18 tháng và tặng gói bảo hành rơi vỡ trong 6 tháng. Cụ thể, khách hàng khi mua Redmi Note 10 5G sẽ được tận hưởng dịch vụ sửa chữa màn hình một (1) lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng sau khi mua hàng trong thời gian khuyến mại, nếu màn hình của sản phẩm nói trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (ví dụ như vô tình làm rơi).

Bạn đọc quan tâm có thể đặt ngay TẠI ĐÂY

Bên cạnh khả năng kết nối 5G tốc độ cao trên cả 2 khay sim thì Redmi Note 10 5G sở hữu màn hình 90 Hz hiển thị mượt mà, hiệu năng tốt trong tầm giá nhờ chạy con chip MediaTek Dimensity 700.

Thiết kế mặt lưng trên Redmi Note 10 5G cũng có đôi chút khác biệt so với 3 cái tên còn lại khi được tô điểm thêm một lớp ánh bạc nhằm tạo điểm nhấn và xếp 3 ống kính thẳng hàng với nhau. 

Bộ 3 camera của máy có độ phân giải lần lượt là 48MP của cảm biến chính, 2MP của cảm biến độ sâu hỗ trợ chụp chân dung và 2MP của ống kính macro dùng để chụp ảnh cận cảnh.

Xiaomi Redmi Note 10 5G với cấu hình được tối ưu cho hiệu suất tốt nhất là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm công nghệ 5G tối tân với mức giá tốt nhất.

Minh Khuê

 

Viettel Store tung nhiều ưu đãi độc quyền dành riêng cho Xiaomi Redmi Note 10 5G | 10S

(Techz.vn) Ra mắt thị trường vào thời điểm cuối tháng 5 và cũng là thời điểm vàng mua sắm tại Viettel Store khi trùng vào tuần lễ sinh nhật 15 năm, bộ đôi Xiaomi Redmi Note 10 5G | 10S “nghiễm nhiên” có mức giá tốt nhất đi kèm bộ quà Viettel hấp dẫn.