Smart Phone - Điện thoại

Nhanh tay mua Nokia C20: Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và gói quà tặng 100GB data 4G Viettel

Nhanh tay mua Nokia C20: Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và gói quà tặng 100GB data 4G Viettel

Nokia C20 sở hữu thiết kế tiêu chuẩn Bắc Âu cùng lớp vỏ polycarbonate bền chắc, chống va đập và ẩn chứa sức mạnh của bộ vi xử lý 8 nhân, hệ điều hành Android 11 mượt mà. Sở hữu được trang bị màn hình rộng 6.5 inch phù hợp cho người dùng học tập, làm việc hay giải trí.

Theo đánh giá của các chuyên trong giới công nghệ, Nokia C20 là mẫu smartphone đáng tin cậy cho người dùng. Nó được trang bị các tính năng bảo mật khá tối ưu. Hệ điều hành Android 11 (phiên bản Go) mới nhất cho tốc độ xử lý mượt mà. Là chiếc máy thuộc phân khúc phổ thông nhưng Nokia C20 tích hợp chức năng mở khoá bằng khuôn mặt đầy đủ.

HDM Global còn cam kết chính sách cập nhật bảo mật hàng quý liên tục trong 02 năm. Do đó bạn có thể yên tâm kết nối, chia sẻ và mua sắm trực tuyến trên Nokia C20 mà không phải lo lắng về vấn đề riêng tư. Thông tin sẽ được bảo mật an toàn với các bản cập nhật chính thức từ Google.

Về cấu hình và hiệu năng, Nokia C20 sử dụng bộ vi xử lý SC9863A 8 nhân cùng tốc độ kết nối 4G mạnh mẽ giúp xử lý đa tác vụ nhanh chóng, thoải mái lướt web, chơi game… cả ngày. Nokia được trang bị trong mình viên pin 2.950 mAh cùng kết nối 4G tốc độ giúp người dùng không bị gián đoạn trong công việc, học tập cũng như giải trí.

Nokia C20 có giá bán lẻ đề nghị là 2.290.000 đồng và được phân phối tại các hệ thống, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cùng các kênh thương mại điện tử phổ biến. Hiện tại, khách hàng mua Nokia C20 sẽ có cơ hội tham gia chương trình trả góp lãi suất 0%, trả trước 680.000 đồng. Chưa hết, kể từ ngày 15/5/2021, khách hàng mua Nokia C20 còn có cơ hội nhận được ưu đãi miễn phí 3 tháng data 4G (sử dụng tối đa 100GB). Một mức ưu đãi không thể hấp dẫn hơn.

Chia sẻ của người dùng về Nokia C20.

 

Smartphone 5G của Nokia đang được giảm giá 30% trên Amazon

(Techz.vn) Một mẫu điện thoại tầm trung của Nokia đang được giảm giá tới 30%. Đây là cơ hội cho bạn sở hữu smartphone Nokia với mức giá yêu thương nhất.