Giải trí

Từng bị chồng cũ tố ngoại tình, Lâm Khánh Chi lên tiếng chuyện hẹn hò với tình trẻ tin đồn

Từng bị chồng cũ tố ngoại tình, Lâm Khánh Chi lên tiếng chuyện hẹn hò với tình trẻ tin đồn

Mới đây, Lâm Khánh Chi trở lại với dòng web-drama có tên “Sóng gió tình ta”. Bộ phim sẽ được chính thức phát hành vào ngày 17/7 trên kênh YouTube của nữ ca sĩ.

Theo Lâm Khánh Chi chia sẻ, bộ phim này có nội dung gần giống với sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, bên cạnh việc khai thác tình yêu thương, cách bảo vệ những người trong cộng đồng LGBT+, thì bộ phim còn xoáy vào những xung đột tình cảm giữa các nhân vật chính.

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi và Song Duy sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong dự án này. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên vướng những tin đồn tình cảm khi thường xuyên xuát hiện bên nhau tại các sự kiện giải trí cũng như cuộc sống đời thường sau khi Lâm Khánh Chi ly hôn chồng trẻ.

Qua đó, chia sẻ với báo Thanh Niên về tin đồn hẹn hò với trợ lý, Lâm Khánh Chi không ngại nói thẳng: “Duy chỉ là trợ lý của Chi thôi, hiện tại Chi chưa có người yêu. Sau sinh nhật năm nay Chi sẽ mở lòng để có thể gặp người yêu thương mình thật lòng và đến với họ nghiêm túc".

Ngoài Song Duy, bộ phim còn có sự góp mặt của Mạnh Lân, BB Trần và Hải Triều, hứa hẹn sẽ mang đến hang loạt tình huống hài hước, chọc cười khán giả.

Lâm Khánh Chi không chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng mà còn có sự nghiệp kinh doanh đáng ngưỡng mộ. Dù vừ trải qua biến cố tình cảm, cô vẫn đang cố gắng sống tích cực và phát triển công việc để chăm lo đủ đầy cho con trai.

 

Lộ cảnh Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu âu yếm ở sân bay, ‘đàng trai’ có hành động khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Sau những tin đồn về trục trặc tình cảm, Lệ Quyên lộ cảnh được bạn trai kém tuổi âu yếm giữa sân bay khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.