Giải trí

Thông tin nóng liên quan trực tiếp đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao

Thông tin nóng liên quan trực tiếp đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao

Theo nguồn tin từ Thanh Niên, từ ngày 26/6 đến nay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã nhiều lần làm việc với tiến sĩ luật Đặng Anh Quân (giảng viên Trường dại học Luật TP.HCM) để xác minh, làm rõ vai trò của ông Đặng Anh Quân trong vụ án Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó, trước khi bị can Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam, các trang Facebook cá nhân của các trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng thông báo sẽ tổ chức các buổi “giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp”, với sự tham gia của nhiều khách mời, trong đó có tiến sĩ luật bà Hằng.

Các đơn tố cáo, tố giác tội phạm đã đề nghị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố đồng phạm với bị can Nguyễn Phương Hằng là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, luật sư Nguyễn Đình Kim. Các bị cáo có hành vi “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, “vu khống”, “làm nhục người khác”.

Qua đó, đơn của nữ ca sĩ Vy Oanh thể hiện: Trong các buổi livestream tham gia cùng bà Hằng, ông Quân không chia sẻ nhiều về các quan điểm pháp lý hoặc nếu có cũng chỉ là những suy diễn dựa trên những thông tin chưa được xác thực, kiểm chứng mà bà Hằng đưa ra. Phần lớn thời gian ông Quân tham gia cùng bà Hằng để phụ họa, tạo điều kiện thuận lợi về mặt tinh thần, cũng như giúp sức, củng cố cho quan điểm sai trái của bà Nguyễn Phương Hằng. Ông Quân đã dùng những lời lẽ xuyên tạc, bịa đặt nhằm vu khống, xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của tôi”, nội dung đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh đề cập.

Luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo, người bảo vệ quyền lợi cho ca sĩ Vy Oanh đã trích dẫn toàn bộ những lời nói, hành vi giữa bị can Hằng và “cố vấn pháp lý” Đặng Anh Quân trong 19 video “xúc phạm nữ ca sĩ Vy Oanh và nhiều lần cá nhân khác” nộp cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

Bên cạnh đó, bà Đặng Thị Hàn Ni cũng có đơn tố giác, đề nghị khởi tố ông Đặng Anh Quân.

 

Giáo sư nổi tiếng Tây Ban Nha nói thẳng về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, tiết lộ tình tiết nghiêm trọng

(Techz.vn) Một chuyên gia Tây Ban Nha đã có nhận định thẳng thắn về vụ án 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì cáo buộc cưỡng bức thiếu nữ 17 tuổi, tiết lộ tình tiết nghiêm trọng trong vụ án.