Đời sống

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020

 

1. Tổng quan về tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2020

Nam và nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, tức trâu trong hồ nước. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Mệnh: Thủy gặp năm Thổ là Tương khắc: Xấu

Địa chi: tuổi Sửu gặp Tý: Nhị Hợp, Tam Tai: Công việc thay đổi ốm đau, khó khăn

Thiên can: Đinh gặp Canh: Bình Hòa: Thuận Thành

Sao chiếu mệnh và vận hạn nam mạng: Sao Vân Hán, hạn Thiên La

Sao chiếu mệnh và vận hạn nữ mạng: Sao La Hầu, hạn Diêm Vương

Vận niên: Hổ Nhập Nội

Phạm Thái Tuế năm 2020: Không phạm Thái Tuế

Phạm Tam Tai năm 2020: Phạm Tam Tai năm thứ 2

Phạm tuổi Kim Lâu năm 2020: Phạm Kim Lâu

Phạm hạn Hoang Ốc năm 2020: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

Tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020 là 24 tuổi (tính cả tuổi mụ).

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Đinh Sửu 1997

Tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Vân Hán chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Đinh Sửu 1997

Tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

4. Vận niên năm 2020 của tuổi Đinh Sửu 1997

Tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020 gặp vận niên Hổ Nhập Nội.

Hổ Nhập Nội là cọp về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để ăn. Kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn về sau gặp dịp may mắn phát tài, hợp tác với người không nên làm việc mạo hiểm, nên khiêm nhường vị tha, làm phúc giúp người khác. Trong nhà có việc lo cho con cháu, hay bị hiểu lầm khó thanh minh giải thích.

5. Tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020 có phạm hạn Thái Tuế không?

Theo tử vi ngày nay, trong năm 2020, có 6 con giáp tuổi Tý, Mùi, Ngọ, Dậu, Tỵ và Mão sẽ phạm Thái Tuế. Cụ thể:

Tuổi Tý năm 2020: Năm bản mệnh (năm tuổi), tuổi Tý phạm Trị Thái Tuế, vận trình gặp nhiều trở ngại, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Tuổi Mùi năm 2020: Tuổi Mùi phạm Hại Thái Tuế, bản mệnh dễ bị người khác hãm hại, bị bạn bè bán đứng, chuyện hợp tác làm ăn đổ bể, tổn hao tiền của, ngộ độc thức ăn, bản thân hay bạn bè, người thân thiết gặp bệnh tật tai họa, dễ bị hiểu lầm dẫn đến tổn thất to lớn, bị kiện cáo…

Tuổi Ngọ năm 2020: Tuổi Ngọ phạm Xung Thái Tuế, bản mệnh trong năm làm chuyện gì cũng bị ngăn cản, dễ bị cạnh tranh, vận trình nhiều biến động.

Tuổi Dậu năm 2020: Tuổi Dậu phạm Phá Thái Tuế, bản mệnh dễ gặp phải những chuyện bị phá hoại bất ngờ, có thể bị phá cho mất đi quyền lực, tiền tài hay sức khỏe, tình duyên, bạn bè, tình thân, các mối quan hệ xã hội…

Tuổi Mão năm 2020: Tuổi Mão phạm Hình Thái Tuế, bản mệnh cẩn thận kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe có vấn đề…

Tuổi Tỵ năm 2020: Tuổi Tỵ phạm Khắc Thái Tuế, vận trình bản mệnh chịu nhiều cản trở, tâm tình bất ổn, sức khỏe sa sút, nên tĩnh không nên động, tiếp tục phát triển ở chỗ cũ sẽ có lợi hơn.

Như vậy, trong năm 2020 thì tuổi Đinh Sửu 1997 không phạm hạn Thái Tuế.

6. Tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020 có phạm hạn Tam Tai không?

Hạn Tam tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn Tam tai một lần, tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn Tam tai.

Bản mệnh tuổi Thân – Tý – Thìn gặp hạn Tam tai vào năm Dần – Mão – Thìn

Bản mệnh tuổi Dần – Ngọ – Tuất gặp hạn Tam tai vào năm Thân – Dậu – Tuất

Bản mệnh tuổi Tỵ – Dậu – Sửu gặp hạn Tam tai vào năm Hợi – Tý – Sửu

Bản mệnh tuổi Hợi – Mão – Mùi gặp hạn Tam tai vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Bản mệnh tuổi Đinh Sửu, theo quan niệm dân gian cần tránh các năm Tam tai: Giáp Tý, Ất Sửu, Ất Hợi, Bính Tý, Đinh Sửu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Canh Tý, Tân Sửu, Tân Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Quý Hợi.

Như vậy trong năm 2020, tuổi Đinh Sửu 1997 phạm hạn Tam Tai năm thứ hai.

7. Tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020 có phạm tuổi Kim Lâu không?

Tuổi Kim Lâu là một khái niệm trong khoa học cổ Phương Đông để chỉ vận hạn nên tránh khi cưới hỏi và làm nhà.

Hạn Kim Lâu có 4 dạng đó là:

Kim Lâu Thân: là Kim Lâu hại cho chính bản thân mình. Thường hạn này là hạn Kim Lâu nam – phạm tuổi người Nam khi xem làm nhà phải năm Kim Lâu.

Kim Lâu Thê: Đây là hạn Kim Lâu có thể mang lại đại hạn cho người vợ.

Kim Lâu Tử: Đây là hạn Kim Lâu có thể mang lại đại hạn cho người con cái trong nhà.

Kim Lâu Lục Súc: Đây là hạn Kim Lâu có thể hại cho gia súc và nếu ai làm ăn chủ về chăn nuôi thì hạn Kim Lâu này có thể mang lại chuyện tán gia bạn sản, có nuôi vật nuôi.

Theo kinh nghiệm dân gian và cổ thư để lại thì “một, ba, sáu, tám thị Kim lâu”. Tức lấy tuổi âm chia cho 9, số dư thuộc vào một trong bốn số trên thì phạm Kim lâu, cụ thể dư 1 phạm Kim Lâu Thân, dư 3 phạm Kim Lâu Thê, dư 6 phạm Kim Lâu Tử, dư 8 phạm Kim Lâu Lục Súc, ngoại trừ 8 tuổi không phạm Kim Lâu là Tân Sửu, Tân Mùi, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Canh Dần, Nhâm Dần, Canh Thân và Nhâm Thân.

Như vậy trong năm 2020, tuổi Đinh Sửu 1997 là 24 tuổi phạm tuổi Kim Lâu – Kim Lâu Tử.

8. Tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2020 có phạm hạn Hoang Ốc không?

Hoang có nghĩa là bỏ hoang, trống vắng. Ốc có nghĩa là nhà. Thế nên hạn này có nghĩa là ngôi nhà hoang, một vận hạn mà chúng ta cần tránh, kiêng kỵ khi xây nhà. Nếu làm nhà mà vào hạn đúng cung xấu sẽ dễ khiến cho công việc tiến hành hay gặp trắc trở, khó khăn. Cuộc sống sau này nghèo túng, làm ăn khó phát, sức khỏe, quan hệ gia đình ngày càng có nhiều vấn đề theo hướng tiêu cực.

Hạn tuổi Hoang Ốc được chia thành 6 cung tất cả, trong đó có 3 cung tốt, 3 cung xấu, cụ thể như sau:

Nhất Cát (hay Kiết cũng vậy) (tốt): Làm nhà tuổi này sẽ có chốn an cư tốt, mọi việc hanh thông, thuận lợi (Nhất kiết an cư, thông vạn sự).

Nhì Nghi (tốt): Làm nhà tuổi này sẽ có lợi, nhà cửa hưng vượng, giàu có (Nhì nghi tấn thất địa sinh tài).

Tam Địa sát (xấu): Tuổi này làm nhà là phạm, gia chủ sẽ mắc bệnh tật (Tam sát nhơn do giai đắc mệnh).

Tứ Tấn tài (tốt): Làm nhà tuổi này thì phúc lộc sẽ tới (Tứ tấn tài chi phước lộc lai).

Ngũ Thọ tử (xấu): Tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh tử biệt sinh ly (Ngũ tử ly thân phòng tử biệt).

Lục Hoang ốc (xấu): Tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được (Lục ốc tạo gia bất khả thành).

Theo quan niệm dân gian, nếu vào các năm phạm Lục Hoang ốc, Tam Địa sát, Ngũ Thọ tử thì dễ gặp các hạn chủ về chết chóc, bệnh tật, tán gia bại sản nếu mua hoặc xây nhà trong năm đó. Đúc kết theo cách tính dân gian, đời người 75 tuổi sẽ có 29 năm phạm hạn Hoang ốc, Thọ tử hoặc Địa sát.

Cách tính hạn tuổi Hoang Ốc đơn giản như sau: Lấy Chữ số hàng chục ” + ” Chữ số hàng đơn vị chia cho 6 và lấy số dư. Trường hợp số dư 1 là Nhất cát, dư 2 là Nhị nghi, dư 3 là Tam địa sát, dư 4 là Tứ tấn tài, dư 5 là Ngũ thọ tử, dư 6 là Lục Hoang ốc.

Như vậy trong năm 2020, tuổi Đinh Sửu 1997 là 24 tuổi âm phạm hạn tuổi Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc.

9. Kết luận tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2020

a. Lá số tử vi năm 2020

– Xét về cung Mệnh

Tại cung Mệnh của tuổi Đinh Sửu nam mạng có các sao Thiên Khôi, Thiếu Dương, Thiên Không, Quan Phủ.

Những sao này báo hiệu có quý nhân giúp đỡ công việc, mở ra nhiều cơ hội việc làm. Tuy nhiên, bản mệnh dễ vướng tâm lý “ngựa non háu đá”, công việc chưa thể ổn định.

Ngoài ra, cẩn thận chuyện ký tá giấy tờ, tránh bị lợi dụng hay lừa gạt khiến bản thân vướng rắc rối pháp luật.

– Xét về cung Tam hợp

Những sao tốt như Nguyệt Đức, Thiên Đức, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Đào Hoa chiếu về mệnh, mang tới vận quý nhân vượng, đào hoa phơi phới, có hỷ tín trong gia đình.

Tuy nhiên lại có hung tinh chiếu về Mệnh như Kình Dương, Lưu Hà, Kiếp Sát, Phá Toái, Tử Phù, Tiểu Hao, có thể mang đến tai nạn hay thương tật bất ngờ, có họa về sông nước hoặc bị vật nhọn đâm phải.

Ngoài ra, chuyện học hành hay xin việc có chút tốn kém, nên chuẩn bị sẵn khoản tích lũy để đề phòng.

– Xét về cung Xung chiếu

Tại cung Xung chiếu về Mệnh có sao Thiên Việt, Long Đức, Tấu Thư chủ về có người giúp đỡ, học hành, công việc có chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên tại đây có sát tinh Đà La, có thể mang tới tai ương bất ngờ, ốm đau bệnh tật, cần hết sức lưu ý vấn đề sức khỏe.

– Tiểu kết:

Trong năm Canh Tý, được nhiều cát tinh chiếu mạng, tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội để học tập hay làm việc tốt. Cần chủ động nắm bắt.

Bên cạnh đó, trong nhà có hỷ tín, tin vui cưới hỏi.

Có điều, cần hết sức lưu ý tới vấn đề sức khỏe. Trong năm có không ít hung tinh chủ về đau yếu, bệnh tật, tai nạn bất ngờ. Bản mệnh đi xa bất lợi, cẩn trọng đề phòng.

b. Tổng kết tử vi năm 2020

– Về công việc, sự nghiệp

Tuổi đời còn trẻ nên tuổi Đinh Sửu nam mạng có thể thấy hoang mang khi bước vào công việc.

Bạn cần chủ động tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, chia sẻ để nắm bắt thông tin chính thống, tránh tình trạng bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Trong công việc, nếu gặp vấn đề khó, chưa biết cách giải quyết hợp lý thì đừng ngại xin ý kiến của những người đi trước. Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi sẽ giúp bạn giành được cảm tình của mọi người và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Ngoài ra, hết sức lưu ý, tránh xa những hình thức làm ăn phi pháp kẻo vướng họa lao ngục.

– Về tài chính, tiền bạc

Được nhiều cát tinh hỗ trợ, việc kiếm tiền đối với bản mệnh mà nói cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, do phạm Tam Tai 2020, để kiếm được nhiều cũng chưa hẳn dễ dàng.

Làm việc gì cũng cần tỉ mỉ, thực sự cầu thị, làm đến nơi đến chốn, làm “có tâm” ắt sẽ có ngày gặt hái thành quả tốt lành.

Tránh tình trạng nóng vội mà làm các việc phi pháp, hậu họa khôn lường.

– Về tình cảm, gia đạo

Năm nay vận trình tình cảm không được tốt lắm, tuổi Đinh Sửu nam mạng đừng mất nhiều thời gian vào chuyện yêu đương mà hãy dành thời gian và tinh thần cho công việc, thành quả thu được sẽ tốt hơn nhiều.

Lưu ý, đừng cố chấp mà bắt đầu 1 cuộc tình mới khi bản thân còn chưa sẵn sàng.

– Về sức khỏe

Phương diện sức khỏe của bản mệnh có khá nhiều điểm bất ổn. Mặc dù ít ốm đau bệnh tật nghiêm trọng, nhưng khó tránh bị té ngã, tai nạn trong lúc làm việc hoặc đi lại.

Đừng cậy sức trẻ mà thức quá khuya, kiêm nhiệm quá nhiều việc cùng lúc, mệnh chủ đổ bệnh lúc nào không hay.

c. Diễn biến từng tháng

– Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Đầu năm có lộc, tiêu pha không phải nghĩ.

– Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Công việc có người giới thiệu, chủ động nắm bắt.

– Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Gặp trục trặc trong chuyện học hành hoặc công việc. Kiên trì giải quyết sẽ ổn.

– Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Được âm phù dương trợ, tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm.

– Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Đau ốm tức thời, gặp thầy gặp thuốc sẽ khỏi nhưng tốn không ít tiền của.

– Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Đào hoa khá vượng nhưng đa phần là đào hoa dữ, ngày lắm mối tối nằm không.

– Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. Đi xa bất lợi.

– Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Việc tiến triển tốt, tiền bạc dễ kiếm hơn trước.

– Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Có kẻ dụ dỗ hoặc quấy phá, tỉnh táo khi ký tá giấy tờ.

– Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Gia đình có hỷ tín, tiêu tốn khá nhiều tiền bạc.

– Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Công việc thuận lợi, có cơ hội thăng tiến.

– Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Kiếm được khá nhiều tiền bạc nhưng chi tiêu cũng nhiều.

10. Kết luận tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng năm 2020

a. Lá số tử vi năm 2020

– Xét về cung Mệnh

Các sao Thiên Khôi, Thiếu Dương, Thiên Không, Quan Phủ nằm ở cung Mệnh của tuổi Đinh Sửu nữ mạng.

Những sao này báo hiệu có quý nhân giúp đỡ công việc, mở ra nhiều cơ hội việc làm. Tuy nhiên, bản mệnh dễ vướng tâm lý “ngựa non háu đá”, làm việc có thành có bại, chưa thể ổn định.

Ngoài ra, cẩn thận chuyện ký tá giấy tờ, tránh bị lợi dụng hay lừa gạt khiến bản thân vướng rắc rối pháp luật.

– Xét về cung Tam hợp

Những sao tốt như Nguyệt Đức, Thiên Đức, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Đào Hoa chiếu về mệnh, mang tới vận quý nhân vượng, đào hoa phơi phới, có hỷ tín trong gia đình.

Tuy nhiên lại có hung tinh chiếu về Mệnh như Kình Dương, Lưu Hà, Kiếp Sát, Phá Toái, Tử Phù, Tiểu Hao, có thể mang đến tai nạn hay thương tật bất ngờ, có họa về sông nước hoặc bị vật nhọn đâm phải.

Ngoài ra, chuyện học hành hay xin việc có chút tốn kém, nên chuẩn bị sẵn khoản tích lũy để đề phòng.

– Xét về cung Xung chiếu

Các sao Thiên Việt, Long Đức, Tấu Thư nằm cung xung chiếu. Những sao này chủ về có người giúp đỡ, học hành, công việc có chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên tại đây có sát tinh Đà La, có thể mang tới tai ương bất ngờ, ốm đau bệnh tật, những bệnh liên quan đến phụ khoa.

– Tiểu kết:

Luận giải tử vi 2020 Đinh Sửu nữ mạng, bản mệnh được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội tốt để học tập hay làm việc, miễn là có sự cầu tiến và chủ động.

Bên cạnh đó, trong nhà có hỷ tín, tin vui cưới hỏi.

Có điều, cần hết sức lưu ý tới vấn đề sức khỏe. Trong năm có không ít hung tinh chủ về đau yếu, bệnh tật, tai nạn bất ngờ. Bản mệnh đi xa bất lợi, cẩn trọng đề phòng.

b. Tổng kết tử vi năm 2020

– Về công việc, sự nghiệp

Bước đầu chập chững tìm kiếm công việc khó tránh khỏi những lo lắng, hoang mang. Tuy nhiên bản mệnh có người giúp đỡ, mọi việc dần ổn hơn vào nửa cuối năm 2020.

Lưu ý, làm gì cũng cần chủ động tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, chia sẻ để nắm bắt thông tin chính thống, tránh tình trạng bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Trong công việc, nếu gặp vấn đề khó, chưa biết cách giải quyết hợp lý thì đừng ngại xin ý kiến của những người đi trước. Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi sẽ giúp bạn giành được cảm tình của mọi người và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Ngoài ra, hết sức lưu ý, tránh xa những hình thức làm ăn phi pháp kẻo vướng họa lao ngục.

– Về tài chính, tiền bạc

Được nhiều cát tinh hỗ trợ, việc kiếm tiền đối với bản mệnh mà nói cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, do phạm Tam Tai 2020, để kiếm được nhiều cũng chưa hẳn dễ dàng.

Làm việc gì cũng cần tỉ mỉ, thực sự cầu thị, làm đến nơi đến chốn, làm “có tâm” ắt sẽ có ngày gặt hái thành quả tốt lành.

Tránh tình trạng nóng vội mà làm các việc phi pháp, hậu họa khôn lường.

– Về tình cảm, gia đạo

Mặc dù vận đào hoa khá vượng, song để tìm được người phù hợp ngay lần đầu e rằng không phải chuyện đơn giản.

Thời điểm này bản mệnh vẫn nên dồn sức tập trung cho công việc hơn là chuyện tình cảm yêu đương. Tình yêu cần thuận tự nhiên, gò ép chỉ khiến bản thân mệt mỏi.

Trong gia đình sẽ phát sinh một số xung đột, tuy nhiên không quá nghiêm trọng. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người trong nhà hơn nữa.

– Về sức khỏe

Sức khỏe khá bình ổn, không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Có điều, nếu bạn cậy sức trẻ mà thức quá khuya, kiêm nhiệm quá nhiều việc cùng lúc ắt bệnh tật tìm đến.

Ngoài ra, chú ý phòng tránh 1 số bệnh liên quan đến phụ khoa, sau này gây khó dễ cho việc sinh nở. Đồng thời, chú ý đi đứng an toàn, đề phòng tai nạn bất ngờ.

c. Diễn biến từng tháng

– Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Gia đạo an vui, có hỷ tín trong nhà.

– Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân giúp sức.

– Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Phát sinh trục trặc, khó khăn trong công việc. Cần kiên nhẫn xử lý.

– Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Được âm phù dương trợ, tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm.

– Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Ốm đau tức thời nhưng ảnh hưởng tiến độ công việc, dự định tài chính cá nhân.

– Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Đào hoa khá vượng nhưng đa phần là đào hoa dữ, ngày lắm mối tối nằm không.

– Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. Đi xa bất lợi.

– Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Tìm được công việc phù hợp hơn, mức ưu đãi tốt hơn.

– Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Có kẻ dụ dỗ hoặc quấy phá, tỉnh táo khi ký tá giấy tờ.

– Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Hỷ khí dồi dào, trong nhà có tin vui.

– Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Công việc thuận lợi, có cơ hội thăng tiến.

– Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Gia đình có người già đau yếu, có thể đón tin buồn tang chế.

Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

 

ViruSs chia sẻ về khó khăn của Jack khi tách khỏi ICM Entertainment

(Techz.vn) Được xem là người giúp đỡ Jack khi tách khỏi mẹ con KICM, ViruSs Phạm tiến Hoàng lần đầu chia sẻ về khó khăn lướn Jack gặp phải.