Giải trí

TTDH vừa gặp biến vì Hoài Linh, 'ông trùm gameshow' thất nghiệp, có hành động khiến CĐM cực xúc động

TTDH vừa gặp biến vì Hoài Linh, 'ông trùm gameshow' thất nghiệp, có hành động khiến CĐM cực xúc động

Trong thời gian vừa qua, những lùm xùm liên quan đến chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khiến Khương Dừa ảnh hưởng ít nhiều. Theo đó, khi được giới thiệu vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài”, NSƯT Hoài Linh đã vướng hàng loạt lùm xùm khiến khán giả bức xúc thậm chí còn đòi tẩy chay. Điều này đã khiến NSƯT Hoài Linh phải đăng tải clip xin lỗi và xin rút khỏi chương trình này.

Trước đó, vì nói đỡ cho NSƯT Hoài Linh và quyết giữ nam danh hài lại vị trí ban giám khảo, ông trùm của THDH cũng bị cư dân mạng phản đối. Khi được hỏi về lý do mời Hoài Linh giữa tâm bão, ông trùm gameshow ở Điền Quân là Khương Dừa cho hay: "Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi".

Cũng chính vì thái độ cương quyết giữ Hoài Linh lại chương trình mà ‘ông trùm gameshow’ gặp không ít phản đối của khán giả.

Đáng nói, sau đó vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, phía Điền Quân phải tạm ngưng các hoạt động sản xuất chương trình giải trí. Thậm chí giám đốc của Điền Quân phải đưa ra quyết định đóng cửa tạm thời khiến Khương Dừa cũng phải rơi vào tình thế ‘thất nghiệp’ một cách bất đắc dĩ khi hàng loạt gameshow bị tạm ngưng sản xuất.

Hiện tại Khương Dừa đang tích cực hỗ trợ bà con đang gặp khó khăn vì phong tỏa ở Tp.HCM.

Mới đây nhất vào ngày 7/7, Khương Dừa đã đăng tải 1 video với tiêu đề: “Cả xóm Khương Dừa thất nghiệp phụ gói quà tặng các điểm phong tỏa, góp sức là mọi người thấy vui rồi”

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh Khương Dừa cùng nhiều hàng xóm đang đóng gói 75 phần quà bao gồm nhiều loại thực phẩm với giá trị lên đến 700.000 đ/ 1 phần để hỗ trợ các điểm gặp khó khăn vì phong tỏa. Được biết những phần quà này được trích từ trong quỹ từ thiện của Khương Dừa cùng với những đóng góp của các mạnh thường quân khác. ‘Ông Trùm Gameshow’ chia sẻ: “Cảm ơn tới tất cả các anh chị mạnh thường quân đã gửi tiền cho Khương Dừa để Khương Dừa mua quà, gửi cho bà con cô bác. Đa số điểm bị phong tỏa đều là xóm trọ, họ đi buôn bán, làm xí nghiệp nên bị phong tỏa, rất khó khăn. Khương Dừa xin phép chia sẻ cho đỡ vất vả xíu.”

Trong suốt thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách, Khương Dừa đã thường xuyên tự tay ủng hộ, thu gom các phần quà để hỗ trợ cho nhiều điểm bị phong tỏa trong phạm vi gần nhà của mình.

Ngay lập tức hành động ý nghĩa của Khương Dừa đã khiến nhiều người cảm kích:

“Cả xóm đồng lòng góp chút công sức...cũng là việc tốt giúp ích xã hội...bởi ở gần Khương Dừa riết rồi bị nhiễm từ lòng nhân ái tính thân thiện của Khương Dừa mà có đây...hihi...cảm ơn Khương Dừa và đại gia đình vui vẻ nhà mình...một gia đình luôn luôn đem niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người...một miếng khi đói bằng một gói khi no...tuyệt vời lắm Khương dừa...triệu like!”

“Thấy mừng và xúc động qua, chúc cả nhà và bà con luôn bình an  và mong dịch bệnh qua nhanh”

“Vậy mới thấy tấm lòng của người dân chúng ta  già trẻ cùng góp sức ấm lòng người cách ly cùng đẩy lùi bệnh dịch”



 

Phi Nhung nhắn nhủ 1 câu tới Hồ Văn Cường trước dấu mốc quan trọng, gây ngỡ ngàng về mối quan hệ

(Techz.vn) Sau một loạt lùm xùm trong thời gian vừa qua, Phi Nhung đã gửi lời nhắn tới Hồ Văn Cường. ngầm khẳng định về mối quan hệ hiện tại.