Giải trí

Sau khi đáp trả cứng chuyện trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung nghẹn ngào trải lòng qua bài hát

Sau khi đáp trả cứng chuyện trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung nghẹn ngào trải lòng qua bài hát

Ồn ào tiền nong với Hồ Văn Cường khiến Phi Nhung lao đao trong thời gian qua. Dù đã đứng ra giải thích nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận về rất nhiều chỉ trích. Cộng đồng mạng vẫn liên tục nhắc đến vấn đề này. Ngay khi giọng ca “Bông điên điển” mở chế độ bình luận công khai trên tài khoản Facebook có tích xanh, nhiều người còn vào tận nơi “đòi tiền” giúp Hồ Văn Cường.

ca-si-phi-nhung-4
Ồn ào với Hồ Văn Cường khiến hình ảnh của Phi Nhung bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Mới đây, một số tài khoản để lại bình luận yêu cầu Phi Nhung nhanh chóng trả toàn bộ tiền cho con nuôi. Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp trả cứng rắn, thái độ của cô gây tranh cãi. Fan tỏ ra hả hê khi Phi Nhung “chặn họng” được anti fan, nhưng nhiều người lại cảm thấy mất cảm tình hơn với mẹ nuôi Hồ Văn Cường.

phi-nhung-1 (1) phi-nhung-2 (1)
Phi Nhung đáp trả khi bị antifan đòi trả tiền cho Hồ Văn Cường

Trong lúc chuyện đáp trả anti fan còn chưa nguôi, vừa qua Phi Nhung lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ nỗi lòng qua lời bài hát. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải link bài hát mình tự sáng tác kèm chú thích: “Là gì thế? Danh lợi ơi. Một sáng tác của Phi Nhung. Mời cả nhà cùng nghe thử nha”.

ca-si-phi-nhung-1
Phi Nhung khoe ca khúc mới sáng tác

Lời ca khúc này dường như thay Phi Nhung giãi bày tâm sự. Đáng chú ý nhất có lẽ là những đoạn như: "Ta đã khổ vì danh nhiều lắm, ta đã đau vì lợi dập vùi", "Ta đã đau vì lợi dập vùi", "Tâm an vắng lặng... không tham sân chi phối",...

ca-si-phi-nhung-2

ca-si-phi-nhung-3
Phần lời của ca khúc như nói lên nỗi lòng của nữ ca sĩ

Bài hát mới của Phi Nhung thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Các fan vui mừng khi nữ ca sĩ có vẻ như đã bình tâm trở lại sau drama dài tập. Giọng hát của cô nhận được những lời tán thưởng, một số người còn kỳ vọng Phi Nhung sẽ tự sáng tác thêm nhiều sản phẩm mới trong tương lai.

phi-1

phi-2
Fan cho rằng Phi Nhung đang mượn bài hát để nói lên nỗi lòng của mình

Cũng phải nói thêm, sau ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung vẫn luôn tỏ rõ thái độ cho thấy mình không để bụng cậu bé. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ bài đăng dặn dò, thể hiện tình yêu thương với nam ca sĩ và các con nuôi nói chung.

 

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu đau đớn nhận tin tang sự từ diễn viên Thanh Bình

(Techz.vn) – Nhận tin buồn từ diễn viên Thanh Bình, Lý Nhã Kỳ, Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu, Lư Hoàng Gia Bảo cùng rất nhiều đồng nghiệp lần lượt nói lời chi buồn.