Giải trí

Trùm showbiz đứng sau Hoài Linh, Trấn Thành quyết định không ai ngờ giữa mùa dịch, CĐM khen nức nở

Trùm showbiz đứng sau Hoài Linh, Trấn Thành quyết định không ai ngờ giữa mùa dịch, CĐM khen nức nở

Khương Dừa là cái tên không còn xa lạ gì trong showbiz Việt. Với cương vị đạo diễn, Phó Giám đốc Điền Quân, Khương Dừa chính là người đứng sau sự thành công của rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách, nổi bật nhất chính là “Thách thức danh hài”.

Nhiều khán giả ví von Khương Dừa chẳng khác gì một “ông trùm showbiz”. Chính nhờ sự mát tay của anh mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang ngày càng phủ sóng trên truyền hình. Không thể phủ nhận, Phó Giám đốc Điền Quân có đóng góp đáng kể trong sự thành công của những tên tuổi lớn trong showbiz.

khuong-dua-5

Là nhân vật lớn của làng giải trí, có quan hệ thân thiết với các sao nhưng Khương Dừa sống rất giản dị. Những vlog của anh gây chú ý khi chẳng khác gì người bình thường, luôn lan tỏa năng lượng tích cực, chăm chỉ làm từ thiện. Đó cũng là lý do dù gắn với biệt danh “ông trùm” nhưng Khương Dừa luôn chiếm được thiện cảm của công chúng.

Mới đây, một lần nữa Khương Dừa ghi điểm trong lòng cộng đồng mạng khi đưa ra quyết định bất ngờ giữa mùa dịch. Tình hình Covid-19 tại TP.HCM vẫn diễn biến phức tạp, nhiều người lao động rơi vào tình cảnh khó khăn vì không thể đi làm. Hiểu được điều này, Khương Dừa và bố vợ tuyên bố sẽ miễn toàn bọ tiền trọ cho khách, thậm chí còn cho họ thêm tiền.

khuong-dua-3

Trong vlog vừa đăng trên kênh YouTube cá nhân, Khương Dừa cho biết, gia đình anh đang sống tại quận Bình Chánh, cạnh nhà có một dãy trọ do bố vợ quản lý. Đây cũng là nguồn thu nhập chính của ông bà, thỉnh thoảng vợ chồng Khương Dừa sẽ gửi thêm tiền đỡ đần bố mẹ.

“Đa số mọi người trong dãy trọ này đều làm buôn bán nhỏ, công nhân nên dễ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Năm vừa rồi mọi người rút kinh nghiệm nhiều từ mấy đợt giãn cách nên biết cày cuốc, tích lũy. Nhờ đó mà lần giãn cách này cuộc sống của mọi người vẫn tạm ổn. Nhưng tôi nhìn tình hình mọi người vẫn khó khăn lắm, không biết trụ được thêm bao lâu nữa”, Khương Dừa nói.

khuong-dua-4

khuong-dua-2

Trước tình hình đó, Khương Dừa và bố vợ đã ngồi lại với nhau, quyết định tháng tới bớt toàn bộ tiền thuê trọ cho khách. Mỗi phòng dù chỉ 800 nghìn đồng/tháng nhưng cũng là con số đáng kể với những người lao động tay chân không có việc giữa mùa dịch.

“Tôi chỉ lấy tiền điện nước thôi chứ tiền trọ thì thôi. Tôi không hứa trước sẽ miễn tiền trọ bao nhiêu tháng, đến đâu hay đến đó nhưng tháng tới chắc chắn sẽ miễn. Có một bà bán vé số thuê trọ tôi thấy bà ấy khổ quá, đi bán mùa dịch không ai mua. Nếu miễn tiền trọ rồi mà bà ấy vẫn khổ thì tôi sẽ hỗ trợ thêm tiền, coi như của ít lòng nhiều, lá lành đùm lá rách”, bố vợ Khương Dừa nói dự định.

khuong-dua-1

Nghe xong, Phó Giám đốc Điền Quân lập tức đồng ý. Anh cùng bố vợ đến tận nơi thông báo với mọi người, ai nấy đều vui mừng phấn khởi. Đặc biệt, khi thấy hoàn cảnh của một người bán vé số quá chật vật, Khương Dừa và bố vợ còn cho thêm 2 triệu đồng.

 

Sau khi gọi thẳng tên Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang tiếp tục bóc trần sự thật ngỡ ngàng về showbiz

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Duy Phương mới đây lại có những tiết lộ gây choáng về giới giải trí sau khi ra mặt vì chuyện của Hoài Linh, Phi Nhung. Tình trạng bè phái một lần nữa được chồng cũ Lê Giang nhắc đến.