Giải trí

Trương Ngọc Ánh trẻ trung ở tuổi 46, tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng

Trương Ngọc Ánh trẻ trung ở tuổi 46, tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng

Trương Ngọc Ánh là một trong những nữ diễn viên tài ba trong thập niên 1980, 1990, không chỉ thế cô còn được khán giả mệnh danh là “Mỹ nhân làng điện ảnh Việt”.

Trương Ngọc Ánh diện đầm ngủ khoe trọn vòng 1, đẹp thế này bảo sao tình trẻ kém 14 tuổi không mê mẩn ảnh 2
Trương Ngọc Ánh được mệnh danh là Mỹ nhân làng điện ảnh Việt.

Nữ diễn viên Hương ga ngay từ khi đặt chân vào làng giải trí Việt đã gây ấn tượng khó phai bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, thanh lịch, đáng chú ý hơn là cô từng dành giải nhất cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng Hà Nội” năm 1992, sau đó là “Hoa khôi Noel Hà Nội”. Cho tới năm 1995, Trương Ngọc Ánh đã xuất sắc ghi tên mình tại cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu châu Á” và thắng giải “Người mẫu ăn ảnh”.

Trương Ngọc Ánh diện đầm ngủ khoe trọn vòng 1, đẹp thế này bảo sao tình trẻ kém 14 tuổi không mê mẩn ảnh 3
Ngọc Ánh cùng nam diễn viên bạn trai kém 14 tuổi.

Chân dài đắt giá nhất thập niên 90 khi đã bước sang tuổi 46 vẫn giữ đưuọc nhan sắc đỉnh cao cùng thân hình lung linh, đó chính là lý do dù sánh vai cùng bạn trai kém 14 tuổi nhưng trông hai người vẫn rất hợp.

Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh lại khiến dân tình xuýt xoa khi diện bộ váy ngủ bằng lụa khoe vóc dạng thon gọn cùng diện mạo đẳng cấp.

Trương Ngọc Ánh diện đầm ngủ khoe trọn vòng 1, đẹp thế này bảo sao tình trẻ kém 14 tuổi không mê mẩn ảnh 4
Ở tuổi 46, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ vóc dáng thon gọn, nhan sắc cực phẩm.

Chia sẻ bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân, được biết trong thời gian qua, Ngọc Ánh đã tích cực giảm cân giữ dáng với phương pháp Ketox- là sự kết hợp giữa hai chế độ Keto và Detox. Không chỉ thế, cô còn tiết lộ cách để dưỡng nhan dù ở độ tuổi 46 đó chính là thương yêu bản thân, nữ diễn viên chia sẻ: “Yêu thương bản thân là một trong những tiêu chí quan trọng mà ai cũng nên đặt ra cho mình. Yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, yêu từ những sai lầm, những khó khăn, những bài học, ngay cả những lúc mình chán mình nhất thì càng phải yêu bản thân nhiều hơn. Yêu không sai, yêu mù quáng mới sai, nên hãy yêu mình một cách tử tế và bao dung nhất, rồi mọi thứ sẽ vào đúng quỹ đạo của nó”.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang hạnh phúc bên tình trẻ là nam diễn viên Anh Dũng kém cô 14 tuổi, những hình ảnh sánh bước của cặp đôi tại các sự kiện cũng khiến fan hâm mộ “ấm lòng”.

 

Tình cũ Trường Giang diện áo lưới xuyên thấu, ‘thả rông’ vòng 1 khủng đi lại giữa chốn đông người

(Techz.vn) - Đoạn clip ghi lại cảnh tình cũ Trường Giang thản nhiên thả rông vòng 1 lồ lộ giữa nơi công cộng khiến CĐM ngượng chín mặt.