Giải trí

Trường Giang-Nhã Phương gây sốt khi đi dép tổ ong khi đi từ thiện, bị CĐM so sánh với Thủy Tiên

Trường Giang-Nhã Phương gây sốt khi đi dép tổ ong khi đi từ thiện, bị CĐM so sánh với Thủy Tiên

Tiếp nối Thủy Tiên, Trang Trần, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, đoàn của Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm đã bắt đầu vào miền trung để cứu trợ bà con.

Trước đó, vào ngày 15/10, Trường Giang đã kêu gọi kêu góp trên trang fanpage cá nhân, nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Trong nhiều ngày gần đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng livestream tiết lộ kế hoạch cứu trợ miền trung cùng Trường Giang, anh cũng đã kêu gọi được số tiền 700 triệu từ khán giả.

Vào sáng 23/10, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải những bức hình đoàn cứu trợ của mình với sự có mặt của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, Diễm My 9x, Ái Phương, Mạc Văn Khoa đã lên đường vào phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới để có thể nhanh chóng giúp đỡ bà con.

Trong những hình ảnh mà Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, cư dân mạng vô cùng thích thú khi có sự xuất hiện của Nhã Phương đồng hành cùng Trường Giang trong hành trình lần này.

Đi từ thiện cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ăn mặc giản dị, quần áo thoải mái, toàn màu đen, đi đôi dép tổ ong quen thuộc. Thậm chí, Trường Giang còn mặc chiếc quần 'rách kiểu' một bên khiến nhiều người chú ý.

Nhiều khán giả nhận xét rằng hình ảnh của Trường Giang - Nhã Phương đi từ thiện vô cùng đáng yêu và ghi điểm tuyệt đối bằng sự giản gị: “Thích cái sự bình dị của vợ/chồng anh Trường Giang”, “Cứ như anh trường giang mặc cho chắc dẹp tổ ông ko sợ bùn bẩn này kia”. ‘Rút kinh nghiệm từ Thủy Tiên nên Trường Giang cố tình bận quần rách , đi dép tổ ong cho thiên hạ khỏi soi.”

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng việc Trường Giang và Nhã Phương ăn mặc giản dị sẽ giúp cặp đôi tránh được sự soi xét của những cư dân mạng xấu tính giống như trường hợp đã xảy ra đối với Thủy Tiên. Hành trình hỗ trợ bà con miền Trung của Trường Giang và Nhã Phương cùng loạt nghệ sĩ đang nhận được sự chú của đông đảo khán giả, nhiều người gửi đến đoàn lời chúc sức khỏe và bình an.

 

Choáng với dinh cư 22 tỷ của Thủy Tiên - Công Vinh, 'khu vực bí mật' khiến ai cũng trầm trồ

(Techz.vn) Căn biệt thự nhà Công Vinh, Thủy Tiên có một khu vực bí mật khiến ai cũng trầm trồ.