Giải trí

Trường Giang và Nhã Phương chiếm sóng MV của Đức Phúc, leo thẳng lên top thịnh hành Youtube

Trường Giang và Nhã Phương chiếm sóng MV của Đức Phúc, leo thẳng lên top thịnh hành Youtube


Trở lại trong dịp lễ tình nhân, Đức Phúc đã lựa chọn một bản tình cả ngọt ngào bắt tay, khác hẳn với loạt bài hát ballad buồn, thất tình đang được nhiều ca sĩ theo đuổi.

Với sản phẩm mới mang tên “Hơn cả yêu”, Đức Phúc đã truyền đi thông điệp về câu chuyện tình cảm tình cảm vừa nhẹ nhàng, vừa giản dị nhưng lại đầy yêu thương với lời bài hát không thể ngọt ngào hơn: “Cao hơn cả núi dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi.” Hiện tại, sau 19 h công chiếu, MV này đã leo thẳng lên top 2 trending youtube.

Đặc biệt trong Mv còn có sự xuất hiện của rất nhiều cặp đôi nổi tiếng minh chứng cho việc vẫn còn tình yêu đích thực tồn tại. Đặc biệt, sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt đã hóa thân thành cặp vợ chồng già với những biểu hiện tình yêu không phai nhòa bất chấp thời gian.a

Trước khi bước đến hôn nhân, cặp đôi này đã gặp không ít sóng gió khi Trường Giang bị một loạt tình cũ tố cáo anh lăng nhăng, không chung thủy với Nhã Phương. Cuộc tình của hai người tưởng chừng rơi vào bế tắc cho đến khi đám cưới của họ diễn ra trong bất ngờ. Bỏ qua những lời dị nghị, Trường Giang và Nhã Phương luôn khẳng định chuyện gia đình hạnh phúc khi được đề cập. Sự xuất hiện tình cảm trong MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc lại càng minh chứng cho hạnh phúc của hai người.

 

Mâu Thuỷ nhận liên hoàn gạch đá vì hành động "dân trí thấp"

(Techz.vn) Bị chỉ trích vì hành động kém duyên ở nơi công cộng, quán quân Vietnam's Next Top Model Mâu Thủy vẫn không chịu nhận lỗi mà tiếp tục có những phát ngôn nhận về cả rổ gạch đá.