Giải trí

Trường Giang tung clip 'vạch mặt' màn sống ảo của Thúy Ngân, ngã ngửa về danh tính bạn trai giấu mặt

Trường Giang tung clip 'vạch mặt' màn sống ảo của Thúy Ngân, ngã ngửa về danh tính bạn trai giấu mặt

Đang là thành viên nữ được chú ý sau khi tham gia chương trình Running Man mùa 2, những động thái của Thúy Ngân được dân tình đặc biệt theo dõi.
Đáng nói, chuyện tình cảm của Thúy Ngân cũng gây chú ý khi nữ diễn viên liên tục được gán ghép với các thành viên nam khác của chương trình như Trương Thế Vinh hay Jun Phạm.

Vào tối 5/11, Thúy Ngân đã gây sững sờ khi đăng tải hình ảnh chụp cùng một người đàn ông giấu mặt với dòng trạng thái:  "Cám ơn anh đã luôn bên cạnh và ủng hộ em".

Điều này khiến nhiều nghệ sĩ và nhiều khán giả xôn xao về danh tính của người đàn ông giấu mặt và cho rằng nữ nghệ sĩ đang ẩn ý về việc có người yêu.

Tuy nhiên, vào sáng 6/11, Trường Giang đã ‘vạch trần’ sự thật về người đàn ông bí ẩn của Thúy Ngân. Theo đó, không có nhân vật nào là bạn trai của Thúy Ngân ở đây cả. Loạt ảnh vừa đăng tải của cô nàng chỉ là 1 sản phẩm của sự ‘sống ảo’ của 1 cô gái lâu ngày không có người yêu.

Theo đó, Trường Giang đã đăng tải clip hậu trường loạt ảnh của Thúy Ngân. Hóa ra, Trường Giang chính là người đàn ông cho Thúy Ngân mượn bàn tay và bờ vai để ‘sống ảo’ khoe facebook.

Trong đoạn clip, Trường Giang còn tỏ ra khá mệt mỏi khi bị đàn em làm phiền trong lúc ăn cơm để chuẩn bị quay.

Không chỉ Trường Giang mà đến khán giả cũng phải bó tay trước sự ‘sống ảo’ của Thúy Ngân. Ai nấy ngỡ ngàng khi nhân vật được cho là người đàn ông giấu mặt chí là ông anh cả Trường Giang.

Nhiều  người phải phì cười vì hóa ra 1 nữ diễn viên xinh đẹp như Thúy Ngân cũng phải chịu chung cảnh FA như nhiều người khác: “Chỉ có mấy đứa FA lâu năm mới hiểu được cảm nhận và hành động sâu thẳm này”,  “Những người không có người yêu họ đều làm như vậy!”

Bên cạnh đó nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm sau màn vạch mặt của Trường Giang khi Thúy Ngân vẫn còn cô đơn để dân tình có thể thoải mái gán ghép cô với Trương Thế Vinh.

 

Trịnh Kim Chi thương xót, Thúy Diễm và dàn sao Việt động viên hoa hậu bị chồng bạo hành khi mang bầu

(Techz.vn) Nhiều sao Việt đã vô cùng xót xa và gửi lời động viên đến hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo khi biết chuyện cô đã bị chồng cũ đối xử vô cùng tệ bạc.