Giải trí

Đăng ảnh tình tứ 'đánh dấu chủ quyền', Hoài Lâm 'khoe khéo' body gợi cảm của bạn gái 15 tuổi

Đăng ảnh tình tứ 'đánh dấu chủ quyền', Hoài Lâm 'khoe khéo' body gợi cảm của bạn gái 15 tuổi

Hoài Lâm chắc hẳn không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt. Nổi lên từ cuộc thi Gương Mặt Thân Quen và là con trai nuôi được Hoài Linh hết mực o bế, những tưởng nam ca sĩ sinh năm 1995 sẽ bước đi trên con đường sự nghiệp trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên, nhiều năm qua, Hoài Lâm lại liên tục gây chú ý vì chuyện tình cảm cá nhân. Đỉnh điểm là việc người vợ chung sống 9 năm, có chung 2 con gái - Cindy Lư - tuyên bố ly hôn và nuôi cả hai con, không cần đến sự trợ cấp của Hoài Lâm. Dù dư luận xôn xao nhiều tin đồn tiêu cực về nam ca sĩ nhưng hôn nhân của con nuôi Hoài Linh vẫn kết thúc trong êm đẹp.

nk-3
nk-4

Sau hơn 1 năm chia tay vợ cũ, hôm 4/11, Hoài Lâm khiến dân tình bất ngờ khi công khai bạn gái mới, thậm chí còn để chế độ kết hôn trên Facebook cá nhân Yun Tulo. Đáng chú ý, bạn gái nam ca sĩ có tên N.K năm nay mới chỉ... 15 tuổi. Dù vậy, dân tình vẫn rất mực ủng hộ mối tình mới của giọng ca Hoa Nở Không Màu, chúc mừng anh sau khoảng thời gian khó khăn đã tìm được hạnh phúc riêng.

Sáng 6/11, Hoài Lâm tiếp tục "phát cẩu lương" khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái mới lên story Facebook. Trong ảnh, nam ca sĩ hôn tay bạn gái cực tình tứ, N.K cũng mỉm cười hạnh phúc khi được bạn trai nâng niu, thể hiện tình cảm.

Đáng chú ý, nhờ góc chụp nghiêng mà Hoài Lâm "khoe khéo" ngoại hình cực phẩm của "nửa kia". Bạn gái Hoài Lâm mới 15 tuổi đã "trổ mã" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Cô nàng diện áo croptop cổ vuông, khoe trọn lợi thế ngoại hình. Mái tóc đen dài bồng bềnh cùng nụ cười rạng rỡ giúp cho N.K trông vô cùng nữ tính và tràn đầy sức sống.

nk-5
Ngoại hình xinh đẹp của bạn gái hiện tại của Hoài Lâm

Trước khi được giọng ca Hoa Nở Không Màu công khai, N.K từng xuất hiện trong MV  "Người mới" phát hành ngày 22/10. Trong MV, cả hai hóa thân thành cặp đôi thôn quê yêu nhau sâu sắc nhưng vì hoàn cảnh mà chia lìa. Không ai ngờ được hóa ra Hoài Lâm và N.K lại "phim giả tình thật", thực sự yêu nhau ngoài đời thật. Sau biến cố hôn nhân, Hoài Lâm nhận nhiều lời chê bai vì thân hình phát tướng, xuống sắc. Tuy nhiên, hình ảnh của nam ca sĩ trong MV "Người mới" cho thấy anh đang dần lấy lại phong độ, vẻ ngoài ưa nhìn, thon gọn hơn. Hi vọng với thay đổi mới và tình yêu mới, Hoài Lâm sẽ có nhiều cảm hứng và cho ra mắt nhiều những ca khúc chất lượng hơn.

 

Ngọc Trinh tiết lộ cân nặng và số đo hiện tại, 'vòng eo 56' tăng chóng mặt gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian tăng cân chóng mặt, Ngọc Trinh tiết lộ số đo và cân nặng hiện tại, bất ngờ nhất là "vòng eo 56" trứ danh nay cũng tăng lên không ít.