Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ cân nặng và số đo hiện tại, 'vòng eo 56' tăng chóng mặt gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh tiết lộ cân nặng và số đo hiện tại, 'vòng eo 56' tăng chóng mặt gây ngỡ ngàng

Sáng 6/11, Ngọc Trinh gây chú ý khi tiết lộ cân nặng và số đo 3 vòng hiện tại trên story Facebook và Instagram. Cụ thể, "nữ hoàng nội y" viết: 

"Chào các chiến binh của Ngọc Trinh challenges V3 (vòng 3). Hôm nay là ngày đầu tiên của thử thách. Trinh đã đo lại vòng eo và vòng 3 của mình rồi nè. Sẵn sàng chiến tới cùng với các tình yêu rồi nha. Hiện tại số đo vòng 2 của Trinh là 59 cm, Vòng 3 là 93 cm. Trinh mong muốn sau 1 tháng vòng 3 của Trinh sẽ tăng ít nhất là 2 cm lên 95 cm. Vòng eo nếu được thì xuống 58 là tuyệt vời ông mặt trời nè".

Theo đó, người đẹp Trà Vinh đã mở thử thách rèn luyện body cùng khán giả để tạo động lực tập luyện mỗi ngày. Đồng thời, cô cũng tiết lộ luôn cân nặng 53,6 kg cùng số đo vòng 2, vòng 3 hiện tại lần lượt là 59 - 93. So với người bình thường, đây là số đo lý tưởng biết bao người mơ ước. Tuy nhiên, so với Ngọc Trinh thì có vẻ như phong độ của cô đã giảm sút không ít. "Nữ hoàng nội y" từng gây xôn xao 1 thời khi lấy "vòng eo 56" đặt tên cho bộ phim kể về cuộc đời của cô. Có thời điểm, vòng 2 của người đẹp Trà Vinh giảm xuống còn 53 cm khiến dân tình "há hốc miệng" vì kinh ngạc. Tuy nhiên, có lẽ vì nghỉ dịch lâu nên vòng eo "vạn người mê" đã không còn giữ được khi tăng lên hẳn 4 cm. Chẳng trách mà trong những hình ảnh, clip mới nhất của chân dài sinh năm 1989, phần bụng của cô có đôi phần đầy đặn và không được phẳng lì như trước.

Tuy nhiên, "béo" lên cũng khiến cho thân hình của Ngọc Trinh gợi cảm và tràn đầy sức sống hơn. Người đẹp thường xuyên diện những bộ đồ "nửa kín nửa hở" khoe đường cong hiểm hóc, đôi chân nuột nà và nước da trắng nõn mịn màng. Nhờ sở hữu thân hình cực phẩm mà cô có thể "cân" mọi trang phục từ mát mẻ, kín đáo đến bó sát cơ thể. 

Thời gian qua, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp dồn tâm sức phát triển thương hiệu nội y Venus' Secret. Với vai trò là CEO và đại diện hình ảnh, "nữ hoàng nội y" liên tục khiến dân tình mê mẩn vì thường xuyên "chiêu đãi" những bức hình bikini nóng bỏng. Sau gần 20 năm lăn lộn trong giới showbiz, không ngoa khi nói người đẹp Trà Vinh vẫn là cái tên có sức hút mãnh liệt, xứng danh "tường thành nhan sắc" mà đàn em khó có thể vượt qua.

 

Ngọc Trinh diện quần siêu ngắn hiểm hóc khoe body bốc lửa, 1 điểm trứ danh thay đổi gây thất vọng

(Techz.vn) Ngọc Trinh không ngại khoe vòng 3 gợi cảm với quần siêu ngắn, tuy nhiên "nữ hoàng nội y" gây thất vong khi vòng eo 56 trứ danh nay lại "đầy đặn" lên đôi phần.