Giải trí

Trường Giang ‘tố’ Kiều Minh Tuấn nói sai sự thật, bị đàn em ‘tác động vật lý’ ngay trên mặt?

Trường Giang ‘tố’ Kiều Minh Tuấn nói sai sự thật, bị đàn em ‘tác động vật lý’ ngay trên mặt?

Kiều Minh Tuấn đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả kể từ sau ồn ào chia tay Cát Phượng. Nam diễn viên vẫn lựa chọn cách im lặng và không lên tiếng trước truyền thông, tuy nhiên mới đây Kiều Minh Tuấn đã xuất hiện trong một chương trình thực tế và ngoại hình của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía khán giả.

Theo đó vào chiều ngày 16/6 tại TPHCM cũng là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện trước truyền thông sau thông tin chia tay diễn viên Cát Phượng. Tuy nhiên, anh từ chối trả lời phỏng vấn riêng mà chỉ chia sẻ về chương trình.

Chia sẻ về chương trình, Kiều Minh Tuấn cho biết bản thân cảm thấy vô cùng thú vị khi hồi tưởng lại những ngày tháng cùng ghi hình với các anh em nghệ sĩ. Bên cạnh đó nam diễn viên cũng tiết lộ điều hối hận nhận khi ghi hình những tập đầu tiên.

Theo đó Kiều Minh Tuấn cho biết trong lúc thực hiện ghi hình, kéo co giữa mọi người, anh đã vô tình vung tay qua mũi của Trường Giang. Chứng kiến câu nói của đàn em và thái độ của Kiều Minh Tuấn, Trường Giang ngay lập tức lên tiếng. Trường Giang cho rằng đó không chỉ là cái ‘vuốt nhẹ’ mà là ‘đập rất mạnh’, sau khi bị Kiều Minh Tuấn tác động vật lý, mũi của Trường Giang đã biến dạng và rất đau.

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cũng "nửa đùa nửa thật" nói: "Mũi anh Trường Giang là mũi thật mà còn thốn như vậy, nếu lỡ đó là mũi của tôi thì giờ tôi không còn ngồi đây mà phải đi bệnh viện kiểm tra rồi". Tuy nhiên đó chỉ là những lời nói trêu đùa giữa các nghệ sĩ với nhau. Trường Giang và Kiều Minh Tuấn vẫn có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp bên ngoài đời thực. Nam MC không ngần ngại nhận xét Kiều Minh Tuấn là một người trầm tính, ít khi nói.

Được biết chương trình 2 ngày 1 đêm là chương trình dựa trên bản gốc của Hàn Quốc. Được quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam với mục đích nhằm quảng bá du lịch nước nhà ra thế giới.

Ngoài Trường Giang và Kiều Minh Tuấn còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ mới như Hieuthuhau, Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy. CHương trình hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cũng như tình huống gay cấn cho khán giả cả nước.

 

Con nuôi NS Kim Tử Long đau đớn báo tin tang sự, NS Thoại Mỹ, Kim Tiểu Long và CĐM xót xa chia buồn

(Techz.vn) Dòng trạng thái báo tin tang sự của NS Bình Tinh trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi đau xót.