Giải trí

Trường Giang tiết lộ bí mật 'tình cảm' với Hari Won giấu kín suốt 6 năm trước khi cưới Nhã Phương

Trường Giang tiết lộ bí mật 'tình cảm' với Hari Won giấu kín suốt 6 năm trước khi cưới Nhã Phương

Trong chương trình “Nhanh Như Chớp” số mới nhất, khán giả không chỉ ấn tượng với sự xuất hiện của các khách mời mà còn chú ý đến phần giao lưu đầy thú vị của hai MC Trường Giang và hari Won.

Mở đầu chương trình,Trường Giang gợi mở chủ đề khi khen ngợi bộ vest mà Hari Won đang mặc mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc. Nam danh hài còn tiết lộ rất thích nam diễn viên Jo In Sung khiến Hari Won vô cùng bất ngờ. Thậm chí Trường Giang còn so sánh tài tử Hàn Quốc với Trấn Thành. Tuy nhiên, Hari Won lại phản ứng vô cùng hài hước trước nhận xét của đàn anh: "Đừng so sánh thế, làm vậy là xúc phạm thần tượng em!".

Đáng nói, Trường Giang còn bật mí rằng mình rất quý mến Hari Won và chia sẻ cả hai đều bắt đầu làm MC gameshow khi dẫn chung ở chương trình “Chung sức” và bắt đầu gắn bó với nhau trong rất nhiều chương trình từ năm 2014 tới nay. Thậm chí, nam danh hài khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng ở thời điểm 6 năm về trước, khi anh chưa quen Nhã Phương, Hari Won đã vài lần "liếc mắt đưa tình" nhưng đã bị anh ‘từ chối’.

Ai cũng biết đây là một tình huống pha trò của Trường Giang nhưng ngay cả Hari Won là những người trong trường quay cũng phải đứng hình vì sự tiết lộ của nam danh hài. 

Tiếp tục sự hài hước và duyên dáng của mình, Trường Giang tiếp tục chia sẻ những kỷ niệm vui khi làm việc cùng Hari Won. Cụ thể, trong thời gian Trường Giang phải giảm cân thì Hari Won liên tục mời anh những món dễ tăng cân như: Bánh chưng, bánh bông lan.

Những câu chuyện bí mật phía sau hậu trường được Trường Giang tiết lộ cho thấy anh và Hari Won có mối quan hệ cực kỳ thân thiết khi cùng nhau làm nhiều chương trình và không hề có 'hiềm khích' gì như những gì đồn đại trước đó.

 

Không chịu lên tiếng bảo vệ Hương Giang, Hòa Minzy tiết lộ lý do thực sự khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bị chất vấn về việc không lên tiếng bảo vệ Hương Giang, Hòa Minzy đã để lại bình luận giải thích đầy thẳng thắn.