Giải trí

Trường Giang nói thẳng về tin đồn bị tẩy chay ở Running Man 2, CĐM nghẹn ngào khi biết rõ sự thật

Trường Giang nói thẳng về tin đồn bị tẩy chay ở Running Man 2, CĐM nghẹn ngào khi biết rõ sự thật

Là người thay thế vị trí Trấn Thành tại Running Man 2, Trường Giang gặp rất nhiều áp lực. Nam danh hài vừa dẫn dắt chương trình, vừa gắn kết các thành viên lại với nhau. Dù vậy, ông xã Nhã Phương vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh so sánh với Trấn Thành, Trường Giang còn bị soi nhất cử nhất động. Những tin đồn cũng từ đây mà xuất hiện.

Trước đây Trường Giang từng vướng tin đồn là nhân vật bị tẩy chay, cho ra rìa ở Running Man 2. Nguyên nhân bởi chẳng bao giờ nam danh hài xuất hiện trong những cuộc vui của các đàn em. Thậm chí thời điểm sang Hàn ghi hình, anh cũng vắng mặt mặc cho Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy cùng dàn cast cùng nhau đi chơi.

truong-giang-3

Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng ảnh đòi quà 20/10 của các thành viên nam trong Running Man 2. Điều đáng nói là khi tag tên, nữ diễn viên lại bỏ qua Trường Giang. Ngay sau sự hiểu nhầm, Lan Ngọc đã phải lên tiếng đính chính, cho biết lý do không gắn thẻ là vì đàn anh đã có gia đình nên đòi quà ngày chị em thì không hay.

truong-giang-4

truong-giang-5

truong-giang-6

Giữa nhiều lời đồn thổi, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Mãi đến vừa qua, Trường Giang mới có lời giải đáp rõ ràng đến khán giả trong tập 11 của Running Man 2. Anh thẳng thắn phủ nhận chuyện bị cô lập và nói rõ nguyên nhân gây ra sự hiểu nhầm.

“Mọi người hay nói sao không thấy Trường Giang đi chơi chung, đi ăn chung, đi uống chung… Nhưng mà tôi còn vợ còn con, lúc nào rảnh tôi phải gọi nói chuyện với vợ con chứ. Rồi tôi còn công việc, còn nhà hàng hay quán cơm, nhiều công việc khác nữa. Tôi cũng phải lo kịch bản cho chương trình này chương trình kia tôi quay riêng nữa, thời gian rảnh tôi phải làm cho xong những công việc đó. Bởi vậy nên khi quay Running Man Vietnam 2 xong, cuối ngày tôi còn về làm việc riêng của mình nữa”, ông xã Nhã Phương chia sẻ.

truong-giang-1

Chia sẻ của nam danh hài khiến khán giả xót xa. Lên hình anh vẫn luôn mang lại không khí vui tươi, hào hứng, nhưng ít ai biết phía sau là hàng tá công việc xếp hàng chờ đợi. Khối lượng công việc khổng lồ không cho phép Trường Giang nghỉ ngơi nhiều, vô tình điều đó lại làm dấy lên tin đồn không hay.

Theo lời Trường Giang, các thành viên Running Man 2 vẫn thường rủ mình đi cùng. Thậm chí họ còn chụp ảnh đồ ăn để chọc ghẹo. Dù rất muốn nhưng nam MC đành phải từ chối để làm cho xong việc. Trường Giang cho rằng đây là chuyện rất bình thường, không thể vì mình không góp mặt mà không để mọi người đăng hình lên mạng.

truong-giang-2

Mọi người sau khi đọc tin tức cũng sợ Trường Giang buồn. Thế nhưng, anh lại chính là người động viên ngược lại các thành viên: “Anh em vẫn bình thường thôi. Tôi nói là, 'kệ mấy tin đồn đó đi', nhưng mấy đứa em sợ tôi buồn chứ không có gì hết. Nói chung mọi người đều hiểu nhau hết”.

 

Thương Tín công bố sự thật chuyện được tặng biệt thự 5 tầng, hé lộ tình hình sức khoẻ hiện tại

(Techz.vn) – Giữa nhiều luồng thông tin thất thiệt, mới đây Thương Tín đã lên tiếng nói rõ về chuyện được hỗ trợ biệt thự 5 tầng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thông báo tình hình sức khoẻ của mình.