Giải trí

Trường Giang - Nhã Phương tung trọn bộ ảnh lễ đính hôn bí mật ở bãi biển giấu kín bấy lâu

Trường Giang - Nhã Phương tung trọn bộ ảnh lễ đính hôn bí mật ở bãi biển giấu kín bấy lâu

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 9/2018. Nhưng trước đó, cặp đôi đã đính hôn bí mật trên bãi biển ở Đà Nẵng. Mặc dù vậy, cả hai vẫn luôn dấu kín những hình ảnh về buổi lễ. Cho đến nay, khi đã có với nhau một cô công chúa xinh xắn, Trường Giang và Nhã Phương bất ngờ hé lộ tất tần tật cho khán giả.

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-8

Bộ ảnh ‘tình bể bình’ của vợ chồng nhà Mười Khó khiến các fan trầm trồ. Trong buổi lễ bí mật đó, khách mời chỉ là gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với nền biển xanh tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Nhã Phương diện váy trắng nền nã, vô cùng xinh đẹp, tình tứ sánh vai bên Trường Giang.

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-4

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-2

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-3

Nhìn ánh mắt tình tứ, nụ cười hạnh phúc của cặp đôi cũng đủ nhận thấy họ hạnh phúc thế nào trong ngày đặc biệt đó. Trong ngày diễn ra buổi lễ, Trường Giang và Nhã Phương giữ kín tuyệt đối mọi thông tin với truyền thông và công chúng. Lực lượng an ninh được thắt chặt tối đa để đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân bữa tiệc. Không một hình ảnh hay thông tin nào lọt ra ngoài. Điều đó càng khiến dư luận tò mò. Mãi đến hơn 1 năm sau, cặp đôi mới lần đầu công khai cho tất cả cùng chiêm ngưỡng.

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-5

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-7

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-6

le-dinh-hon-truong-giang-nha-phuong-1

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đã có với nhau một cô công chúa nhỏ. Cuộc sống của cặp đôi khiến biết bao người ngưỡng mộ, họ cũng không ngại khoe những giây phút hạnh phúc, ấm áp lên mạng xã hội.

 

Trấn Thành và Trường Giang lạnh nhạt nhau ngoài đời, rộ tin đồn bất hòa

(Techz.vn) – Là cặp đôi song hành trong nhiều chương trình, rất thân thiết trên sân khấu. Thế nhưng, mối quan hệ của Trường Giang và Trấn Thành ngoài đời lại khá xa cách. Có thời điểm, họ còn bị nghi có hiềm khích ngầm.