Giải trí

Trường Giang hạnh phúc bên vợ, Nam Em vẫn đang loay hoay tiền bạc, tiết lộ chưa muốn lấy chồng

Trường Giang hạnh phúc bên vợ, Nam Em vẫn đang loay hoay tiền bạc, tiết lộ chưa muốn lấy chồng

Sáng nay (24/4), Nam Em – tình cũ Trường Giang một thời đã có bài phỏng vấn chia sẻ về những dự định của cá nhân đến với khán giả. Người đẹp cũng tâm sự về quãng thời gian bị khán giả chỉ trích, khẳng định bản thân không xấu nết như đánh giá trước đó.

Đứng trước những chỉ trích, Nam Em tâm sự rằng khá buồn với những bình luận ác ý dành cho mình. “Phụ nữ đẹp thì thường khổ tâm” – Tình cũ Trường Giang cho hay. Cô thừa nhận rằng bản thân đã mắc sai lầm trong quá khứ, nhưng cuộc sống không phụ ai biết hối lỗi. Nam Em cho hay: “Cái nết tôi mà xấu, mặt tôi không đẹp được như vậy”.

Sau những ồn ào về tình ái, Nam Em cũng thay đổi quan điểm sống của mình, cần phải khép kín và có cuộc sống như bao người: “Tôi cũng rút được nhiều bài học trong tình yêu. Đó là yêu mình trước. Mọi người bảo yêu nhau là sống vì nhau. Nhưng các cặp đôi vì nhau ít thôi, bản thân chúng ta vẫn quan trọng nhất.”

Tình cũ Trường Giang cũng tiết lộ quá trình ở ẩn vì bệnh nặng, gặp bác sĩ điều trị thường xuyên. Khi bị bệnh, cô lo sợ biến mất khỏi cuộc đời chứ biến mất khỏi showbiz không là gì. Đến hiện tại, người đẹp vẫn phải dùng thuốc để trị bệnh tâm lý. Cô cũng ẩn ý rằng không còn mặn mà với showbiz nữa, sẽ có kế hoạch mở tiệm bán thú cưng, mua nhà rồi kinh doanh nhằm “an cư lập nghiệp”.

Nam Em cho hay lần xuất hiện sẽ không còn là những scandal nữa, khán giả sẽ được nhìn thấy một Nam Em trưởng thành, suy nghĩ chin chăn hơn. Hiện người đẹp chỉ muốn tập trung vào công việc kinh doanh, kiếm ra tiền chứ chưa muốn lấy chồng, sinh con. Mọi thứ theo duyên số, nói trước thì bước không qua.

 

Ngọc Trinh thú nhận không có tài cán gì, nổi tiếng nhờ điều đặc biệt khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) Mới đây, nữ hoàng nội y đã thừa nhận bản thân không hề có tài năng gì, chỉ nhờ vào sắc đẹp và body để nổi tiếng.