Giải trí

Trường Giang đón tin vui khi lấy lại phong độ trước Trấn Thành hậu mất ăn mất ngủ vì làm ăn ế ẩm

Trường Giang đón tin vui khi lấy lại phong độ trước Trấn Thành hậu mất ăn mất ngủ vì làm ăn ế ẩm

Mới đây nam diễn viên hài Trường Giang tiếp tục được chọn mặt gửi vàng trong game show có giải thưởng lớn.

Trấn Thành và Trường Giang luôn được xem là những gương mặt bảo chứng trên sóng truyền hình với tần suất xuất hiện dày đặc. Trong thời gian gần đây, Trấn Thành đã khiến dân tình choáng ngợp khi một loạt chương trình anh tham gia đều đứng trên top trending và tạo nên sức hút vô cùng khủng khiếp. Trong khi đó, Trường Giang cũng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt ở các gameshow Nhanh như chớp, Kỳ tài thách đấu, Ai là số 1, Người bí ẩn, Siêu bất ngờ, Chọn ngay đi.

Mới đây, Trường Giang đã khiến nhiều người hâm mộ vui mừng khi tiếp tục giữ vai trò MC của mùa 2 của show Tường lửa - một chương trình đã gây được tiếng vang nhất định ở mùa đầu tiên phát sóng.

Đây là trò chơi gây ấn tượng với giải thưởng tối đa lên đến hơn 6 tỷ đồng và những phút giây hồi hộp khi người chơi đưa ra kết định sẽ giữ hay xé hợp đồng từ người chơi chính.Tập đầu tiên của chương trình đầu tiên của mùa 2 sẽ được lên sóng vào thứ 5 (20/8) với khách mời diễn viên Duy Khánh - Streamer Cris Phan. 

 

Chỉ mới đây, sau khi dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, công việc kinh doanh của Trường Giang đã bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Không giấu được nỗi niềm với ‘tin dữ’ này, mới đây Trường Giang đã đăng một bức ảnh chụp trong quán Mười Khó với chú thích: “Cuối tuần ôm đàn ngồi hát đón khách. Mong là em Vi đừng làm phiền nữa để mọi người được bình yên làm ăn sinh sống”.

Vì vậy thông tin về sự trở lại của chương trình cùng sự dẫn dắt của Trường Giang khiến nhiều khán giả vô cùng phấn khích chờ đợi sự trở lại của ‘Mười Khó’.

 

 

Chi Dân nhập viện để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lan Ngọc công khai thể hiện tình cảm với 'trai đẹp'

(Techz.vn) Người hâm mộ tò mò thái độ của Ninh Dương Lan Ngọc khi Chi Dân phải nhập viện.