Giải trí

Chi Dân nhập viện để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lan Ngọc công khai thể hiện tình cảm với 'trai đẹp'

Chi Dân nhập viện để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lan Ngọc công khai thể hiện tình cảm với 'trai đẹp'

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng khi nam ca sĩ Chi Dân đăng tải khoảnh khắc ở trong bệnh viện. Tuy sắc thái khuôn mặt của Chi Dân rất lạc quan và tươi tắn nhưng lại hiện rõ sự gầy gò hơn trước.

Đáng nói, nam ca sĩ Chi Dân tiết lộ rằng anh đã nhập viện rất lâu và chỉ mong đến ngày ra viện. Trước đó, Chi Dân cũng đã đăng tải khoảnh khắc nhún nhảy trong bệnh viện. Vì thời gian nhập viện đã được 2 tuần nên nhiều người hâm mộ càng thêm phần lo lắng không hiểu chi dân đang gặp phải vấn đề sức khỏe. Chi Dân cũng không chia sẻ gì thêm về tình hình sức khỏe của mình.

Ngay sau thông tin Chi Dân nhập viện xuất hiện, cư dân mạng đã nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc - bạn gái tin đồn của anh. Tuy đã nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi như ảnh nắm tay, đi chơi, du lịch chung, nhưng cả hai vẫn giữ kín chuyện tình cảm này.

Trong những ngày gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tạo ra nghi vấn mặc đồ ngủ nhảy nhót ở khu nhà Chi Dân.Tuy nhiên đại diện phía Lan Ngọc đã lên tiếng xác nhận rằng video này được quay ở nhà Lan Ngọc.

Mới đây, Lan Ngọc vẫn tiếp tục đăng những hình ảnh cả nhân với dáng vẻ xinh đẹp tươi tắn như thường lệ. Cô cũng thể hiện sự ủng hộ của mình với sản phẩm mới của bạn thân ST Sơn Thạch, trong sản phẩm này cũng có sự góp giọng của cô và góp mặt của Chi Dân.

Hiện tại, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mong Chi Dân sớm hồi phục: Chúc anh mau chóng khỏe”, “Nhìn anh cứ bệnh hoài tụi em lo lắm”. “Cố gắng khỏi bệnh nha anh”...

 

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi bị 'bắt quả tang' mặc đồ ngủ ở nhà Chi Dân hậu lộ ảnh ôm ấp

(Techz.vn) Phía Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng về tin đồn liên quan đến nữ diễn viên và Chi Dân.