Giải trí

Trường Giang đau đớn phát hiện bị ‘cắm sừng’, chết sững khi biết danh tính đối thủ

Trường Giang đau đớn phát hiện bị ‘cắm sừng’, chết sững khi biết danh tính đối thủ

Trường Giang là anh chàng đào hoa nhất nhì showbiz. Trước khi kết hôn với  Nhã Phương, anh chàng nhiều lần bị tố bắt cá hai tay, lén lút hẹn hò với những chân dài khác. Thế nhưng, sau khi lấy vợ sinh con, nam danh hài gần như thay đổi hoàn toàn, trở thành người chồng, người cha mẫu mực.

truong-giang-nha-phuong

Mới đây, Trường Giang bị đặt vào tình thế khó xử, lần đầu gặp phải trong đời khi bị người yêu cắm sừng. Trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, Trường Giang là trưởng phòng, đón tiếp Á hậu Kim Duyên. Tình huống đặt ra là Kim Duyên bắt cá hai tay, vừa có mối tình sâu đậm cùng Trường Giang lại vừa yêu trai trẻ. Trớ trêu hơn khi người đó lại chính là con trai của Trường Giang – Trương Thế Vinh.

truong-giang-kim-duyen-1

Mối quan hệ trớ trêu giữa bộ ba khiến khán giả dở khóc dở cười. Cuối cùng, Kim Duyên vẫn lựa chọn ở lại bên Trường Giang. Cô cho biết mình chỉ có tình cảm chân thành với nam danh hài, còn cảm xúc với Trương Thế Vinh chỉ là nhất thời mà thôi.

truong-giang-kim-duyen-3

truong-giang-kim-duyen-2

Tình huống kết thúc trong tiếng vỗ tay của MC Xuân Bắc và khán giả. Xuân Bắc đánh giá Kim Duyên có khả năng diễn xuất, xử lý tình huống tốt. Tuy nhiên, một phần cộng đồng mạng lại cho rằng Kim Duyên quá khoe khoang khi nhắc đi nhắc lại danh hiệu “á hậu” của mình.

Khán giả lại nhắc đến Trường Giang, chọc ghẹo anh về những chuyện xảy ra trong quá khứ. Có người cho rằng nam danh hài đang được đứng vào vị trí của Nhã Phương trước đây. Tuy nhiên, nhìn vào mặt tích cực thì hiện tại Trường Giang đã thay đổi rất nhiều, trở thành người đàn ông của gia đình, chỗ dựa vững vàng cho Nhã Phương và con gái.

truong-giang-nha-phuong-1

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà từ tháng 10/2018, họ đón cô công chúa đầu lòng vào 1 năm sau. Đến hiện tại, cặp đôi nổi tiếng vẫn giấu kĩ ngoại hình và danh tính con gái, mong cô bé có cuộc sống như bao người bình thường.

 

Thúy Ngân hoảng loạn khi bị bạn trai chở vào nghĩa địa, hỏi 'muốn sống hay chết' khi đòi chia tay

(Techz.vn) – Theo lời nữ diễn viên, cô từng bị bạn trai đập đến 4 chiếc điện thoại, khi đòi chia tay thì bị chở vào nghĩa địa và hăm dọa.