Giải trí

Trường Giang bất ngờ hé lộ về con người thật của Phi Nhung cùng những góc khuất sau ánh hào quang

Trường Giang bất ngờ hé lộ về con người thật của Phi Nhung cùng những góc khuất sau ánh hào quang

Những ngày gần đây, sự ra đi đột ngột của Phi Nhung đã khiến cả showbiz Việt cùng khán giả yêu nhạc không khỏi bàng hoàng, xót xa. Ngay khi nghe tin Phi Nhung đã nằm xuống, hàng loạt nghệ sĩ như Trấn Thành, Trizzie Phương Trinh, Dương Triệu Vũ… lập tức cầu nguyện cho nữ ca sĩ được an nghỉ và đặc biệt trút bầu tâm sự, gửi lời tiễn đưa tới đồng nghiệp.

Dan-em-than-thiet-trong-gioi-he-lo-toan-bo-ve-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-dang-sau-anh-hao-quang

Mới đây nhất, cư dân mạng lại một lần nghẹn ngào khi Lê Nguyễn Trường Giang - tác giả kịch bản phim ca nhạc “Mai Hoài Trinh” bất ngờ chia sẻ về con người thật của đàn chị. 

Dan-em-than-thiet-trong-gioi-he-lo-toan-bo-ve-con-nguoi-that-cua-phi-nhung-dang-sau-anh-hao-quang

Trong một buổi trò chuyện với truyền thông, anh không ngần ngại bày tỏ về cảm xúc khi lần đầu làm việc với Phi Nhung

“Thật sự, lần đầu gặp chị Nhung, tôi không mấy thiện cảm bởi chị nói quá nhiều và cách nói của chị làm mình nghĩ chị ấy tự cao, tự đại nên mình bị bực bội. Chị ấy nói thì mình nghe nhưng trong lòng thấy khó chịu. Khi ra về, tôi còn nói với người em đi cùng, sao cảm giác chị Nhung ‘chảnh chọe’ quá, không thích”.

Thế nhưng, sau thời gian tiếp xúc, nam nghệ sĩ càng hiểu hơn về giọng ca Bông Điên Điển: “Nhưng làm việc rồi mới biết, tính chị Nhung nghĩ gì nói đó, rất hoạt náo, nói cho đã miệng chứ bụng không có ý đồ xấu. Lúc đó mới thấy thương và thấy chị rất dễ thương”.

Không chỉ vậy, tác giả kịch bản “Mai Hoài Trinh” cũng cho biết Phi Nhung là người có tính cách hoạt bát, cởi mở và sống vô tư: “Tính chị Nhung rất vô tư. Nhiều lúc nói mà không biết đúng hay sai, không biết người nghe có buồn hay không, là người ta buôn là chị ôm xin lỗi em yêu”.

Nhắc đến việc làm từ thiện và các con nuôi của Phi Nhung, Trường Giang khẳng định cô rất nặng lòng và luôn thương yêu các con hết mực:

“Những người chưa tiếp xúc chị Phi Nhung, họ nghĩ chị ấy làm từ thiện vì lý do nào đó. Nhưng khi mình ở gần, chứng kiến thì mới biết chị Nhung thương những đứa con của chị ấy như thế nào. 

Trong "Mai Hoài Trinh" có 3 đứa con của chị Nhung tham gia diễn xuất là Thiêng Ngân, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung. Trong kịch bản, lẽ ra không có nhân vật của các bé đó nhưng chị Nhung nói ‘Em viết cho mấy đứa con chị diễn với, chị muốn diễn chung với mấy đứa con chị’.

Lúc ở phòng thu, chị Nhung điện về hỏi Cường đi học về chưa và dặn, khi nào Cường đi học về thì qua phòng thu ngay, không để cô bác, anh chị chờ đợi. Những việc chị Nhung làm là từ tâm của chị ấy, cho nên, chị ấy không đáng bị người đời làm tổn thương như vậy. 

Tôi nhớ cái ngày chị Nhung đi từ thiện miền Trung. Chị ấy ngồi trên đó gọi điện cho tôi, hẹn về thì gặp, nhờ tôi viết cho bài nhạc chủ đề. Chuyện tử thiện, không ai báo, không ai bắt chị ấy làm cả nhưng bản thân chị ấy muốn làm”.

Cuối cùng, nam nghệ sĩ càng khiến người hâm mộ cay khóe mắt khi tiết lộ lý do Phi Nhung chưa tiêm vaccine phòng Covid-19: 

“Hơn nữa, tôi còn biết lý do sâu xa chị Phi Nhung không chích vaccine. Thời điểm đó, vaccine ở Việt Nam rất ít ỏi. Tôi hỏi tại sao chị không chích vaccine, chị ấy trả lời vừa ngu ngơ vừa đáng trách là: ‘Thôi, Việt Nam đang thiếu vaccine, để đó cho người khác chích trước’. Tôi nghĩ, thiếu nhiều chứ đâu thiếu 1, 2 mũi. Nếu lúc đó chị Nhung tiêm vaccine thì sẽ không đến nông nỗi này. Tôi thấy tội cho chị”.

Những lời tâm sự của Trường Giang về người chị vừa rời xa cõi trần khiến ai nấy đều cảm động và rưng rưng nước mắt tiếc thương cho một giọng ca tài năng đã ra đi khi còn nhiều nguyện vọng đang dang dở.

Được biết, dù Phi Nhung không còn nhưng ekip sản xuất phim ca nhạc “Mai Hoài Trinh” sẽ cố gắng hết mình để đưa tác phẩm đến với khán giả như một món quà đặc biệt chứa đựng tất cả tâm huyết và hoàn thành di nguyện của nữ ca sĩ.

 

Cảnh Hồ Văn Cường thất thần nhìn di ảnh mẹ, các em nhỏ quấn khăn tang cho nhau khiến khán giả xót xa

(Techz.vn) Những hình ảnh trong buổi lễ cầu siêu của cố ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả vô cùng nghẹn ngào, tiếc nuối.