Giải trí

Cảnh Hồ Văn Cường thất thần nhìn di ảnh mẹ, các em nhỏ quấn khăn tang cho nhau khiến khán giả xót xa

Cảnh Hồ Văn Cường thất thần nhìn di ảnh mẹ, các em nhỏ quấn khăn tang cho nhau khiến khán giả xót xa

Vào trưa ngày 28/9, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Dù đã được các y bác sĩ chữa trị tận tình nhưng do diễn biến bệnh tình khó lường, cố ca sĩ đã không thể qua khỏi, để lại nỗi bàng hoàng, xót xa cho những người ở lại.

Canh-ho-van-cuong-that-than-nhin-di-anh-me-cac-em-nho-quan-khan-tang-cho-nhau-khien-cdm-xot-xa
Ca sĩ Phi Nhung hưởng dương 51 tuổi

Do tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên lễ tưởng niệm, lễ cầu siêu hay tang lễ của cố ca sĩ sẽ chỉ được tổ chức đơn giản với số lượng người giới hạn. Mới đây nhất, vào sáng ngày 30/9, đã diễn ra lễ cầu siêu của nghệ sĩ Phi Nhung tại nhà riêng với sự có mặt của những người thân cận. 

Khoảnh khắc khiến khán giả xót xa nhất chính là lúc Hồ Văn Cường ngồi thất thần nhìn di ảnh mẹ và cảnh các con nuôi cố ca sĩ quấn khăng tang cho nhau và kính cẩn quỳ gối khấn nguyện cho hương hồn mẹ được về vòng tay Phật. 

Canh-ho-van-cuong-that-than-nhin-di-anh-me-cac-em-nho-quan-khan-tang-cho-nhau-khien-cdm-xot-xa-1
Canh-ho-van-cuong-that-than-nhin-di-anh-me-cac-em-nho-quan-khan-tang-cho-nhau-khien-cdm-xot-xa-2
Canh-ho-van-cuong-that-than-nhin-di-anh-me-cac-em-nho-quan-khan-tang-cho-nhau-khien-cdm-xot-xa-3
Canh-ho-van-cuong-that-than-nhin-di-anh-me-cac-em-nho-quan-khan-tang-cho-nhau-khien-cdm-xot-xa-4
Canh-ho-van-cuong-that-than-nhin-di-anh-me-cac-em-nho-quan-khan-tang-cho-nhau-khien-cdm-xot-xa-5
Canh-ho-van-cuong-that-than-nhin-di-anh-me-cac-em-nho-quan-khan-tang-cho-nhau-khien-cdm-xot-xa-6
Hình ảnh tại lễ cầu siêu của cố ca sĩ Phi Nhung

Giờ đây, Phi Nhung đã ra đi mãi mãi, để lại 23 người con với nỗi đau buồn vô tận. Cố ca sĩ từng tâm sự, trong số các bé, có 5 bé độ tuổi từ 2 đến 6 tuổi. Thậm chí, có bé 1 tuổi sống với Phi Nhung từ lúc mới lọt lòng và xem cô như mẹ ruột. 

Trước tình cảnh trên, khán giả bày tỏ sự băn khoăn, lo lắng cho số phận về sau của 23 em nhỏ khi người đỡ đầu đã không còn. Tuy nhiên, thật may mắn khi ca sĩ Trizzie Phương Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã  đứng ra nhận nuôi các em, khiến mọi người ai cũng “thở phào” nhẹ nhõm. 

Hiện tại, thông tin Phi Nhung qua đời và 23 em nhỏ vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận, trở thành chủ đề nóng được cả xã hội nhắc đến. Bởi lẽ, Phi Nhung không chỉ là ca sĩ tài năng mà còn có tấm lòng bao dung, nhân hậu, dành cả cuộc đời để giúp đỡ mọi người. Rất đáng ngưỡng mộ và trân trọng.

 

Cận cảnh ngôi nhà đẹp như mơ của vợ chồng Cường Đô La, biệt thự 30 tỷ của Hà Hồ cũng phải thua xa

(Techz.vn) Trước căn nhà của Đàm Thu Trang - Cường Đô La, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ vì quá sang trọng, bắt mắt.