Giải trí

Trương Đan Huy lên tiếng ‘vạch trần’ việc bè phái, lừa gạt khán giả trong showbiz Việt

Trương Đan Huy lên tiếng ‘vạch trần’ việc bè phái, lừa gạt khán giả trong showbiz Việt

Vào ngày 4/9, Trương Đan Huy đăng status chia sẻ về một số góc khuất trong giới nghệ sĩ. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết:

“Trương Đan Huy 

Tỗ nghiệp cho chúng ta được cái tài cái nghề để chúng ta kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình, bằng mồ hôi nước mắt và nhất là phải được lòng khán giả yêu    thương!!!

Chứ không phải Tổ nghiệp cho chúng ta được chút danh tiếng rồi lại đi lừa gạt. Ăn trên đồng tiền xương máu của bà con, hoạn nạn như vậy sẽ sẽ rất tàn nhẫn! Và nghiệp trả cũng sẽ rất nhanh không phải đợi đến đời sau. 

Nhưng riêng tôi thì tôi không muốn kiếm tiền cách như thế. Tôi cũng đã từng là người nổi tiếng thậm chí còn hơn các bạn thời bây giờ so với thời 8x 9x. Nhưng tôi không chọn con đường đi như các bạn. 

Tôi dừng lại cuộc chơi trong lúc đang nổi tiếng, đang tỏa sáng trong lòng khán giả và các Fan cũng chẳng hiểu tại sao tôi lại không ra sản phẩm âm nhạc nữa.. Fan của tôi tới tận bây giờ nhiều người vẫn còn hụt hẫng và vẫn còn nghe đi nghe lại những bài hát xưa tôi hát…… 

Vì tôi là người trong nghề và là người cũng đã hiểu quá nhiều về các bạn . Tôi thấy dần chán với cái gọi là bầy đàn, phe phái… v v… Nó mang đến những hệ lụy không nhỏ và thấy rất là tội nghiệp cho những người có tài năng thật sự. 

Nên thôi thấy chán đành lui về hậu phương làm ăn lo cho gia đình. Không mai làm ăn thất bại cũng chẳng ai cười chê. Hãy hết sức làm người tử tế như chị N.P.H nói nhé”.

Ca-si-truong-dan-huy-len-tieng-vach-tran-viec-be-phai-lua-gat-khan-gia-trong-gioi-showbiz-giua-con-bao-sao-ke
Ca sĩ Trương Đan Huy chia sẻ trên Facebook cá nhân ngày 4/9

Theo quan điểm của Trương Đan Huy, nghệ sĩ chân chính là phải cố gắng kiếm tiền bằng chính sức lao động của bản thân. Và không nên dùng danh tiếng đang có để đi lừa gạt tiền của công chúng, nhất là trong lúc hoạn nạn. Anh còn thẳng thắn nhật xét hành động ăn tiền của khán giả là tàn nhẫn và sẽ phải trả giá về sau.

Bên cạnh đó, Trương Đan Huy còn tiết lộ lý do thực sự khiến anh phải dừng ca hát khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp: “Vì tôi là người trong nghề và là người cũng đã hiểu quá nhiều về các bạn . Tôi thấy dần chán với cái gọi là bầy đàn, phe phái… Nó mang đến những hệ lụy không nhỏ và thấy rất là tội nghiệp cho những người có tài năng thật sự. Nên thôi thấy chán đành lui về hậu phương làm ăn lo cho gia đình. Không mai làm ăn thất bại cũng chẳng ai cười chê. Hãy hết sức làm người tử tế như chị N.P.H nói nhé”.

Những chia sẻ của Trương Đan Huy nhanh chóng nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ đông đảo khán giả:

“Bạn hiền tui nói quá chuẩn luôn”

“Em ủng hộ anh. Idol của em”

“Thương anh Huy, mãi là ca sĩ yêu thích của nhiều 8x, 9x”

“Hay quá anh Huy ơi..thay mặt 10 triệu fan của anh trong đó có em nữa nay anh đã lên tiếng. Triệu like cho anh Huy”

“Cái này trong lòng khán giả họ biết mà. Chúc anh vực dậy thành công không như những ngày tháng vừa qua nữa anh nhé”

“Câu nói hay lắm anh bạn”,…

Ca-si-truong-dan-huy-len-tieng-vach-tran-viec-be-phai-lua-gat-khan-gia-trong-gioi-showbiz-giua-con-bao-sao-ke
Khán giả đồng loạt ủng hộ Trương Đan Huy

Hiện tại, những lời tâm sự của Trương Đan Huy trong giai đoạn showbiz “dậy sóng” về chủ đề sao kê vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.