Giải trí

Trước Trấn Thành, Hoài Linh từng ra tay xử lý tin đồn qua đời cực chuẩn

Trước Trấn Thành, Hoài Linh từng ra tay xử lý tin đồn qua đời cực chuẩn

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành làm việc với những người tung tin thất thiệt về việc mình sử dụng chất kích thích chiếm sự quan tâm lớn từ dư luận. Cách xử lý mạnh tay của anh chàng tất cả bất ngờ. Trấn Thành có lẽ là sao Việt đầu tiên kiện anti fan vì bị bôi nhọ.

tran-thanh-1

Trước đó, nam MC từng trao thưởng 5 triệu đồng cho ai tìm ra danh tính, địa chỉ của những người đứng sau tung tin thất thiệt về anh. Với nhiều khán giả, cách xử lý của Trấn Thành rất đáng khen ngợi, phần nào khiến các anti fan phải chột dạ trước khi có ý định tấn công nghệ sĩ.

tran-thanh-2

Trước Trấn Thành, một nghệ sĩ kỳ cựu khác của Việt Nam là Hoài Linh cũng từng điêu đứng vì bị dựng chuyện. Thời gian trước, Hoài Linh từng bị đồn đã qua đời. Người hâm mộ vô cùng sững sờ, không dám tin vào mắt mình. Người thân, bạn bè thì liên tục gọi điện, nhắn tin cho Hoài Linh đến cháy máy. Nam danh hài không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ngay lập tức phải có hành động để trấn an dư luận.

hoai-linh

Anh lên trang cá nhân, “check in” cùng tin bài thông báo mình qua đời như một cách đáp trả. Cộng đồng mạng được phen thở phào nhẹ nhõm, bật cười trước độ hóm hỉnh của nam danh hài. Hoài Linh còn viết: “Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện hoan hỉ”.

hoai-linh-1

Cách đáp trả khôn khéo, không cần đến pháp luật của Hoài Linh khiến mọi người khâm phục. Chỉ một bài đăng nhẹ nhàng của anh đã đủ khiến anti fan khiếp vía, vội vã xóa bài ngay lập tức. Hoài Linh luôn như vậy, nhắc đến những tin đồn nhảm một cách hài hước nhất có thể.

tuan-hung-1

Không như Hoài Linh hay Trấn Thành, Tuấn Hưng lại chọn cách hành xử khá bặm trợn. Nhiều người cho rằng đây cũng là điều dễ hiểu bởi những gì mà nam ca sĩ phải đối mặt rất kinh khủng. Có thời điểm, anh chàng bị loan tin chơi bời đến mức vợ đòi ly hôn. Anh chàng rất tức giận và liền đăng bài đáp trả trên MXH. Thậm chí, giọng ca “Tìm lại bầu trời” còn thẳng thừng xưng mày-tao. Anh khẳng định tổ ấm của mình đang hạnh phúc, không hề sứt mẻ.

 

Người đẹp ‘chia tay vẫn ngủ chung’ của Quang Lê gây choáng khi khoe ảnh gợi cảm, gương mặt khác lạ

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng đang đặt ra nghi vấn nữ diễn viên này động chạm đến “dao kéo” khi nhìn gương mặt lạ lẫm của cô nàng.