Giải trí

Những ồn ào Cát Phượng từng vướng phải

Những ồn ào Cát Phượng từng vướng phải

Những ngày qua, dư luận bàn tán không ngừng về chuyện Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước sau hơn 1 tháng trời. Trong lúc đồng nghiệp đều cố gắng hạn chế nhắc về 2 nam nghệ sĩ, Cát Phượng lại thẳng thừng chia sẻ lại link báo kèm theo chú thích gây tranh cãi: “Chúc mừng hai em”. Ngay lập tức nữ diễn viên vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề từ công chúng.

cat-phuong-1

Trước sự phản đối đó, Cát Phượng đã lên tiếng phân trần rằng mình không có ý cổ xúy cho ngoại tình, chỉ vì nói không đủ ý nên đã gây hiểu nhầm. Cô nàng chia sẻ: “Trong buổi tiệc, tôi đang chia sẻ bài báo nước ngoài viết về Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng thì phải chạy lên sân khấu hát nên ấn nhầm nút chia sẻ. Nguyên văn phải là: "Chúc mừng hai em. Hãy về nhà đối diện vợ con của các em và nhận trách nhiệm thích đáng nhất". Ngay cả câu "đàn ông ăn hải sản", ý tôi đầy đủ là "Ăn như vậy có ngon lành, bổ béo gì không, khi về nhà sẽ nhìn mặt vợ thế nào? Rút kinh nghiệm nhé”.

cat-phuong-1

cat-phuong-2

Trên thực tế, dù là nghệ sĩ lâu năm nhưng Cát Phượng lại rất hớ hênh trong việc ăn nói, nhiều lần vướng ồn ào cũng chỉ vì phát ngôn. Năm 2020, cô cùng một nhóm nghệ sĩ khác tìm gặp gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài để nói chuyện. Thái độ của họ khiến công chúng bất ngờ, cho rằng là nghệ sĩ thì không nên hành xử theo kiểu “giang hồ” như vậy.

NSND Việt Anh khi đó lên tiếng mong các đàn em cẩn thận, không làm mất hình ảnh người nghệ sĩ trong mắt khán giả. Ông cho rằng nghệ sĩ phải là người hành xử, ăn nói cẩn trọng, chuẩn mực. Đáng chú ý, Cát Phượng lập tức đăng đàn thể hiện sự không đồng tình với đàn anh. Cô còn dùng cách xưng hô như “tui”, “chúng tôi”… Cộng đồng mạng càng thêm bức xúc lên án nữ diễn viên đang hỗn với tiền bối.

cat-phuong-4

Ồn ào xảy ra, Cát  Phượng lại lên tiếng giải thích. Cô cho biết mình không phân biệt được trang Nguyễn Việt Anh là Facebook chính chủ của nam nghệ sĩ hay không nhưng mong là không phải. Nữ diễn viên khẳng định vẫn ăn nói lễ phép: “thưa anh và xưng các em rõ ràng”. Cát Phượng nhắn nhủ thêm: “Mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Một lần nữa, em xin lỗi anh nhiều. Em không biết nói gì nữa ngoài 4 từ: Em xin lỗi anh”.

Nhiều khán giả hẳn còn nhớ năm 2016, bê bối của Minh Béo xảy ra gây chấn động làng giải trí. Trong khi mọi người chọn im lặng hoặc lảng tránh nhắc đến, Cát Phượng lại bất ngờ lên tiếng động viên đàn em.

cat-phuong-3

“Chị Cát không cần biết em đúng hay em sai, chị Cát chỉ biết đứng về phía em, cho em thêm tinh thần vì đơn giản chị biết: Em đang rất sợ vì em đang ở xứ người. Và chị chắc chắn em sẽ không bao giờ dám tái phạm. Tôi biết khi tôi viết những dòng này tôi sẽ bị rất nhiều đá và những lời chửi rủa từ nhiều phía… Nhưng tôi xin mọi người chửi xong hãy một lần nữa dang tay với em Minh Béo, làm kiếp người không ai không mắc phải lỗi lầm”, nữ diễn viên viết.

cat-phuong-5

Cho đến tận bây giờ, việc Cát Phượng lên tiếng bênh vực Minh Béo vẫn thường được nhắc đến để mỉa mai. Với khán giả, họ đã quá quen chuyện nữ diễn viên này thường xuyên lên tiếng về những ồn ào trong giới, khi gặp phản ứng trái chiều lại lên tiếng xin lỗi. Thiết nghĩ, là một người có sức ảnh hưởng, điều Cát Phượng nên làm là cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, thay vì nói xong mới nghĩ.

 

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phải chi số tiền khổng lồ để thoát vụ bê bối, có thái độ lạ sau khi về nước

(Techz.vn) – Để thuê được luật sư bào chữa ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Sau khi về nước, cả hai còn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề.