Giải trí

Trước khi thông báo mang thai lần 2, Nhã Phương nhiều lần để lộ dấu hiệu 'mẹ bầu' chính hiệu

Trước khi thông báo mang thai lần 2, Nhã Phương nhiều lần để lộ dấu hiệu 'mẹ bầu' chính hiệu

 

Sáng 21/4, mạng xã hội xôn xao khi Nhã Phương thông báo tin vui đang mang thai con gái thứ 2. Bên cạnh những lời chúc mừng thì trước đó, không ít netiznes tinh ý đã phát hiện ra dấu hiệu "mẹ bầu" của nữ diễn viên. 

nhaphuong3-1682052631.jpg
 

Cụ thể, thời gian qua Nhã Phương khá hạn chế xuất hiện và hiếm khi diện những bộ đồ bó sát, khoe eo như trước kia. Thay vào đó, cô luôn chọn váy áo dáng xuông, che đi vòng 2 của mình. Trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1990 cũng không chia sẻ nhiều hình ảnh bản thân mà chủ yếu đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Thêm vào đó, trong sự kiện gần đây nhất mà Nhã Phương tham gia, thay vì diện những bộ cánh bó sát khoe thân hình thon gọn nuột nà thì nữ diễn viên lại khá "xuề xòa" khi chọn chiếc áo dáng rộng giấu kín chiếc eo nhỏ xíu "trứ danh". 

nhaphuong2-1682052631.jpg
 

Từ những biểu hiện kì lạ của Nhã Phương, rất nhiều hội nhóm mạng xã hội cùng các trang tin liên tục đặt nghi vấn mỹ nhân Tuổi Thanh Xuân đang mang thai con thứ 2. Trước những tin đồn này, nữ diễn viên đều im lặng. Mãi cho đến sinh nhật của Trường Giang, cô mới chính thức thông báo tin vui này một cách rộng rãi, còn tiết lộ luôn giới tính của con thứ hai là con gái. Việc cô quyết định sinh thêm con cũng là điều vô cùng dễ hiểu vì trước đó, Nhã Phương từng tâm sự con cái là niềm hạnh phúc, tài sản lớn nhất của 2 vợ chồng nên cô luôn mong muốn có thêm nhóc tỳ để không khí gia đình thêm vui vẻ, ấm cúng.

nhaphuong4-1682052631.jpg
Nhã Phương mong muốn sinh nhiều con cho Trường Giang

"Tôi chấp nhận cùng anh khép lại quá khứ để hướng đến tương lai. Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái", Nhã Phương chia sẻ trong một buổi phỏng vấn hồi cuối tháng 3/2019.

 

Tin trưa 21/4: Phản ứng của Trường Giang khi Nhã Phương báo có bầu, tiết lộ luôn giới tính con thứ 2

Điểm tin trưa: Phản ứng bất ngờ của Trường Giang khi Nhã Phương thông báo mang bầu,tiết lộ luôn giới tính con thứ 2; Lan truyền phát ngôn mới của Trấn Thành sau ồn ào ‘hào quang rực rỡ'; Vợ chồng NSND Công Lý phản ứng ra sao khi fan vây kín xin chụp ảnh tại sân bay?; Rộ clip Mai Phương Thúy chăm con; Lan Ngọc ‘để lộ’ thời gian kết hôn khiến khán giả bất ngờ;...