Giải trí

Trước Cát Tường, Nam Em và sao nữ từng bị tố ‘chơi xấu’ Lan Ngọc thà chết giữ trinh tiết thế nào?

Trước Cát Tường, Nam Em và sao nữ từng bị tố ‘chơi xấu’ Lan Ngọc thà chết giữ trinh tiết thế nào?

Cách đây không lâu, trong chương trình talkshow 1.001 chuyện kể thật, MC Cát Tường khiến dân tình xôn xao vì câu chuyện giữ trinh tiết trước tình đầu. Theo lời nữ nghệ sĩ, thời điểm đó cô còn đang cấp ba, từng yêu một anh chàng thiếu gia ở Vĩnh Long. Trong một lần đi chơi, đối phương đưa cô thẳng vào khách sạn để “nghỉ ngơi”.

Tuy nhiên, khi vào khách sạn thì người yêu Cát Tường không chịu nằm nghỉ, ngược lại liên tục có những hành động muốn gần gũi cô. Cát Tường đã phải chống cự trong suốt 1 tiếng đồng hồ để gìn giữ cái ngàn vàng. Sau lần đó, cặp đôi bên nhau được thêm 1 năm rồi đường ai nấy đi.

Trên thực tế, có nhiều sao Việt cũng từng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười như Cát Tường. Đặc biệt, một số lại quan niệm chuyện trinh tiết vô cùng quan trọng. Vì thế mà họ làm mọi cách để gìn giữ trong trắng cho đến khi người đáng tin cậy nhất xuất hiện.

Nam Em

Nam Em từng khiến dư luận xôn xao vì chuyện tình chưa đến 1 tháng với Trường Giang.  Cô nàng hoa khôi không ngại bày tỏ tình cảm với đối phương, mặc cho ông xã Nhã Phương khi đó rất phũ phàng. Hầu hết khán giả nhìn vào đều lắc đầu ngao ngán với Nam Em thời điểm đó. Từ một cô gái xinh đẹp, tính cách tưng tửng, đáng yêu, giờ đây những gì họ nhớ về cô là người từng “mù quáng” vì yêu, làm mọi thứ để mong Trường Giang chú ý.  

Đáng chú ý hơn, sau này trong một cuộc phỏng vấn, Quế Vân – người chị thân thiết của Nam Em còn tiết lộ thêm về chuyện tình ngắn ngủi của đàn em. Cụ thể, Quế Vân cho rằng Nam Em bị Trường Giang bỏ là vì không trao thân cho nam danh hài.

“Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác. Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào.

Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó anh ta muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội. Anh ta cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể dành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế anh ta đã bỏ đi”, Quế Vân nói.

nam-em-1

Thế nhưng, sau Trường Giang, Nam Em lại vướng vào hàng loạt scandal tình ái khác, khiến khán giả nghi ngờ câu chuyện mà Quế Vân kể.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là cái tên có khá nhiều thị phi trong showbiz. Trước khi lui về “ở ẩn”, bình yên với cuộc sống ăn chay và thiền tịnh, cô nàng từng gắn liền với hình tượng quyến rũ, gợi cảm bậc nhất làng giải trí. Không chỉ vậy, trong một dự án phim, Angela Phương Trinh còn bị Ninh Dương Lan Ngọc tố là người thường “dựng chuyện”, đặt điều cho đồng nghiệp.

angela-phuong-trinh-2

Tạm bỏ qua những lùm xùm khiến Angela Phương Trinh bị gắn mác gái hư, câu chuyện về cái ngàn vàng của cô nàng từng gây bão lớn trên mạng xã hội. Trước đây, “bà mẹ nhí” từng cho biết, cô luôn quyết tâm giữ gìn trinh tiết, không có chuyện trao thân dễ dãi và đang cố bảo vệ nó đến tận đêm tân hôn.

angela-phuong-trinh-1

Thời điểm phát ngôn này xuất hiện, Angela Phương Trinh vấp phải nhiều nghi ngờ. Lý do là bởi tình trường không phải dạng vừa của cô nàng gắn với nhiều đại gia máu mặt. Đáp lại, nữ diễn viên tuyên bố: “Nếu cần Trinh sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân”.

Ngọc Sơn

“Ông hoàng nhạc sến” từng gây choáng khi tuyên bố mình còn “zin” ở tuổi tứ tuần. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Sơn khẳng định: “Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”.

ngoc-son-2

Thậm chí, Ngọc sơn còn công khai việc đã mua bảo hiểm trinh tiết giá 1 triệu USD. Nam ca sĩ nói thêm: “Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này Ngọc Sơn có vợ đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng”.

ngoc-son-1

Cho đến hiện tại, Ngọc Sơn vẫn đang “thủ tiết” một mình, không hẹn hò với bất cứ ai.

 

Bị mẹ Mai Phương đâm đơn kiện, Trương Bảo Như tuyên bố cực căng

(Techz.vn) – Ngay khi biết tin bà Minh Tâm – mẹ Mai Phương đâm đơn kiện mình, Trương Bảo Như gần như ngay lập tức lên tiếng phản hồi.