Giải trí

'Trùm gameshow' trầm trồ trước biệt thự của danh hài từng được đề cử thay thế Hoài Linh trong TTDH7

'Trùm gameshow' trầm trồ trước biệt thự của danh hài từng được đề cử thay thế Hoài Linh trong TTDH7

Danh hài Bảo Chung chắc hẳn không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt. Thời điểm Hoài Linh dính vào ồn ào từ thiện buộc phải rời khỏi ghế giám khảo Thách Thức Danh Hài mùa 7, Bảo Chung chính là người được đề cử thay thế vị trí của Hoài Linh vì kinh nghiệm dày dặn và tài năng không có gì để bàn cãi. Điều này càng khiến nam danh hài được quan tâm, chú ý nhiều hơn.

Danh hài Bảo Chung

Mới đây, "ông trùm gameshow" kiêmphó giám đốc công ty Điền Quân - đạo diễn Khương Dừa - đã chia sẻ lên kênh Youtube của mình video lần đầu tới thăm tổ ấm của danh hài Bảo Chung. Trong clip, Khương Dù không giấu nổi sự bất ngờ và choáng ngợp trước cơ ngơi của đàn anh.

baochung-1
baochung-2

"Hôm nay tôi tới thăm nhà anh Bảo Chung. Tôi bất ngờ quá, không ngờ anh Bảo Chung lại sở hữu một căn biệt thự đồ sộ đến mức này. Căn nhà anh Bảo Chung đang ở này là nhà đôi luôn, diện tích ước chừng phải tầm trên 100 mét vuông, giá vài chục tỷ, xây dựng quá bề thế và hoành tráng, nguyên cánh cổng trạm trổ này cũng đắt tiền lắm rồi, khéo bằng cả một căn nhà của người khác.

Nhà anh Bảo Chung lắm tiền nhiều của nên phải nuôi tận hai con chó bự để giữ cửa. Căn nhà này nhìn quá trời quá đất, đứng từ dưới ngước lên mà mỏi cả cổ. Căn nhà này nằm ở quận 8, trong một khu đô thị mới khá văn minh, lịch sự, đường rộng thênh thang. Xung quanh cũng nhiều nhà đẹp nhưng biệt thự của anh Bảo Chung là nổi bật nhất vì quá to lớn và có cánh cổng trạm trổ", Khương Dừa tiết lộ với khán giả giá trị khủng của biệt thự nhà Bảo Chung.

baochung-4
baochung-3

Đây là lần đầu "ông trùm gameshow" đến thăm nhà đàn anh và cũng là lần đầu khán giả được "mở mang tầm mắt" trước sự giàu có của danh hài Bảo Chung. Căn biệt thự rộng rãi lại được trang trí tinh xảo có giá hàng chục tỷ đồng toát lên sự sang trọng, giàu có của gia chủ. Nguyên phần bên ngoài xây tiểu cảnh và nuôi hồ cá Koi chắc chắn đã "ngốn" đến hàng tỷ đồng. Chưa kể khi đi vào bên trong, Bảo Chung trưng bày rất nhiều đồ gỗ đắt tiền, nội thất đồng bộ với bên ngoài được trạm trổ, lát đá cẩm thạch cầu kì khiến cho mọi thứ ăn nhập và vô cùng cao cấp.

Được biết, nam danh hài đã chuyển vào biệt thự được mấy năm, xây dựng cơ ngơi bằng số tiền tích cóp nhiều năm. Là nghệ sĩ đình đám cùng thời với Duy Phương, Hồng Vân…Bảo Chung rất tự hào khi kể về thời hoàng kim của mình: 

"Các show diễn của tôi không chỉ bó hẹp ở Sài Gòn mà trải dài cả nước. Các tỉnh miền Bắc như Thanh Hóa, Vinh, Hải Phòng... hâm mộ dữ lắm. Có năm tôi ra Bắc diễn tới 6 tháng, đi đâu cũng bị khán giả vây kín. Đến nỗi, khách sạn từ chối không cho tôi thuê nữa vì khán giả kéo đến quá trời, làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của họ.

Nếu như ở Sài Gòn, cát xê của tôi là 500 ngàn đồng thì ra Bắc, mức giá này được tăng lên 3 triệu đồng. 3 triệu đồng lúc đó là kinh khủng lắm. Mỗi ngày tôi ăn tiêu thoải mái mà chỉ hết 50 ngàn đồng.

Còn ở Sài Gòn, mỗi đêm tôi chạy 7-9 show. Ngày lễ nhiều gấp đôi. Tính ra mỗi đêm so với bây giờ là cỡ 70 - 80 triệu đồng. Tuy không nhiều bằng bây giờ nhưng tiền lúc đó giá trị lắm. Tôi nhớ, một năm chạy show tôi đã mua được căn nhà mặt tiền ở Sài Gòn rồi. Khi đã có thương hiệu rồi thì có khi không cần làm gì cũng có tiền. Đó là kinh doanh tên tuổi".

Ngoài tiền cát xê đi diễn, danh hài Bảo Chung còn đầu tư bất động sản nhưng toàn thua lỗ. Về sau anh phải bán 1 vài căn nhà đi để lấy vốn sang Mỹ sinh sống, chỉ giữ lại 2 căn cho thuê và làm chỗ ở tại Việt Nam. Nam danh hài cũng tiết lộ tới đây sẽ mở nhà hàng, thử sức kinh doanh khiến ai nấy đều trầm trồ.

 

Phương Mỹ Chi 'mạo hiểm' làm 1 điều chưa ai dám, chẳng trách được Quang Lê khen ngợi hết lời!

(Techz.vn) Sự trưởng thành, "dám nghĩ dám làm" của Phương Mỹ Chi đã được Quang Lê nói riêng và khán giả nói chung công nhận và khen ngợi.