Giải trí

Trọn cảnh Hoài Linh đóng vai Dung ma ma, lí do gì mà khiến khán giả hú hét, vỗ tay rần rần?

Trọn cảnh Hoài Linh đóng vai Dung ma ma, lí do gì mà khiến khán giả hú hét, vỗ tay rần rần?

Vào tối ngày 11/6 vừa qua, danh hài Hoài Linh tái xuất sân khấu kịch trong vở diễn Hoàn Châu cách cách với vai Dung ma ma. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của nam danh hài trên sân khấu cải lương tuồng cổ. Cách đây nhiều năm, Hoài Linh cũng từng tham gia vai diễn này trong clip cải lương cách đây nhiều năm bên các nghệ sĩ đình đám như Kim Tử Long, Vũ Linh, Ngọc Huyền,…

Nói về lí do tham gia vở cải lương lần này, danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Tôi đến với vở xuất phát từ lòng yêu thương đoàn cải lương Huỳnh Long bao năm nay, từ lúc soạn giả Bạch Mai còn sống. Tôi kính soạn giả Bạch Mai như mẹ, thương Bình Tinh như em gái khi em cùng những thế hệ truyền nhân của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long cố gắng duy trì và phát triển bảng hiệu Huỳnh Long để đáp lại lòng yêu thương của quý khán giả cũng như thể hiện sự yêu kính đối với thế hệ cha anh đi trước. Khi nghe Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Bình Tinh cũng như toàn thể nghệ sĩ mong tôi tham gia để tạo thêm nguồn động lực các em thì tôi sẳn sàng ngay. Những ngày qua, tôi tập miệt mài cùng các em cháu, góp thêm vài mảng miếng để diễn hay hơn, điều đó cũng giúp cho bản thân tôi cực kì hạnh phúc".

Qua đó, loạt hình ảnh của sân khấu tối qua cũng được tiết lộ. Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh Dung mama đầy quyền lực. Nam danh hài khiến cả khán giả phòng phải rần rần vì thích thú trước tạo hình đậm chất các cách cách ngày xưa.

Bên cạnh đó, màn tương tác tung hứng của ông cùng NSƯT Thoại Mỹ, hay NS Hiếu Cảnh khiến khán giả cười bò và dành cho ông những tiếng vỗ tay reo hò vô cùng nhiệt tình. Có thể thấy, khán giả chân chính và tử tế vẫn dành tình cảm yêu thương cho nam danh hài. Mong rằng Hoài Linh có thể tiếp tục quay trở lại với nghệ thuật với nhiều những tác phẩm nghệ thuật thành công.

 

Vén màn lí lịch đầy bất ngờ của các bị can trong vụ Tịnh thất Bồng Lai, khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi biết được những lý lịch của các bị can trong vụ Tịnh thất Bồng Lai khi quá mơ hồ và không hề rõ ràng.