Giải trí

Trịnh Thăng Bình giận dữ khi bị 1 quản lý truyền thông lừa, CĐM bất ngờ réo tên Thiều Bảo Trâm

Trịnh Thăng Bình giận dữ khi bị 1 quản lý truyền thông lừa, CĐM bất ngờ réo tên Thiều Bảo Trâm

Trịnh Thăng Bình là nam nhạc sĩ/ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh hoạt động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc và chăm chỉ, nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Tuy nhiên, vào đêm muộn 14/4, anh khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng đàn tố một quản lý truyền thông đã "lừa" mình một vố đau đớn.

thieu-bao-tram-8
thieu-bao-tram-2

Theo đó, chị H đã nhận 70% số tiền cho vị trí "social manager" trong dự án âm nhạc mới nhất của Trịnh Thăng Bình nhưng lại không có bất cứ động thái nào thực hiện theo kế hoạch đã bàn ban đầu. Nam ca sĩ không giấu nổi sự thất vọng khi việc quan trọng của mình đổ bể nhưng lại nhận được chỉ 2 từ dửng dưng "vâng ạ". Thêm vào đó, dự án tâm huyết thất bại khiến anh không chỉ mất tiền bạc, công sức mà mất luôn cả niềm tin và sự kì vọng. Trịnh Thăng Bình không dùng sự việc này để gây sự chú ý mà chỉ muốn làm rõ sự việc cũng nhưng cảnh tỉnh người kia nên có thái độ làm việc chuyên nghiệp hơn thay vì gây khó khăn cho nghệ sĩ. 

Thiều Bảo Trâm bỗng dưng bị gọi tên vào ồn ào của đàn anh

Bài đăng của Trịnh Thăng Bình ngay lập tức đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Rất nhiều hội nhóm, trang Facebook có hàng trăm ngàn đến hàng triệu người theo dõi đã chia sẻ lại và tranh cãi sôi nổi. Đáng chú ý, Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị lôi vào câu chuyện này khi ra MV cùng ngày với giọng ca Người Ấy, thậm chí còn bị cho là có quan hệ khá thân thiết với nhân vật tên H. kia. 

thieu-bao-tram-6
thieu-bao-tram-5
thieu-bao-tram-4
Dân mạng bênh vực Thiều Bảo Trâm khi nằm không cũng "dính đạn"

Trước những bài đăng đầy ác ý nhắm đến Thiều Bảo Trâm, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ. Có người chỉ ra rằng H. vốn là người hoạt động gắn liền với showbiz nên chuyện quen thân với nghệ sĩ là điều rất bình thường, Thiều Bảo Trâm không phải là người duy nhất. Việc Thiều Bảo Trâm ra MV cùng ngày với Trịnh Thăng Bình cũng không phải điều lạ gì. Nhiều khán giả không khỏi bức xúc khi chuyện gì tiêu cực dính đến Thiều Bảo Trâm đêu bị antifans quy chụp tất cả là... tại cô. 

Kể từ sau khi dính vào ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP vì sự xuất hiện của "trà xanh", Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Sự chú ý cũng kéo theo rất nhiều thị phi, tuy nhiên giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa vẫn bỏ ngoài tai những lời tiêu cực, nỗ lực hết mình trong công việc. Thành tích ấn tượng của MV mới nhất chính là kết quả cho những ngày cố gắng của Thiều Bảo Trâm. Mong rằng đây sẽ là bước đệm để nữ ca sĩ ngày càng thành công và được khán giả yêu mến nhiều hơn.

 

Tin nóng 15/4: Lan Ngọc tai nạn phải khâu nhiều mũi ở trán; Công Lý cay đắng nói về vai diễn Bắc Đẩu

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 15/4: Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố bất ngờ phải khâu nhiều mũi ở trán khiến khán giả lo lắng; Công Lý cay đắng thốt lên 1 câu sau thời gian đổ bệnh nặng, vợ cũ cùng dàn sao vội vã động viên;...