Giải trí

Trịnh Kim Chi 'làm ơn mắc oán', Thúy Nga rơi nước mắt tủi nhục khi ra tay 'cứu giúp' đồng nghiệp

Trịnh Kim Chi 'làm ơn mắc oán', Thúy Nga rơi nước mắt tủi nhục khi ra tay 'cứu giúp' đồng nghiệp

Mới đây, thông tin Thương Tín tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng về tiền bạc vẫn đang thu hút sự chú ý của dân tình. Đa số netizen đều chỉ trích gay gắt hành động “qua cầu rút váng” của nam diễn viên.Tuy nhiên đây không phải là nghệ sĩ đầu tiên bị tố ngược lại khi giúp đỡ đồng nghiệp lúc khó khăn, trước đó nghệ sĩ Thúy Ngân cũng phải chịu nỗi đau tương tự như Trịnh Kim Chi.

Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc

Những ngày qua, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đang vướng vào lùm xùm không đáng có liên quan đến nghệ sĩ Thương Tín. Vụ việc bắt đầu từ việc nữ nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ, quyên góp từ các mạnh thường quân thời điểm Thương Tín bị đột quỵ, cuộc sống khó khăn, túng thiếu.

Trịnh Kim Chi trả nốt số tiền bảo hiểm cho Thương Tín

Thời điểm đó, Thương Tín bất ngờ đột quỵ và phải nằm viện, thương đàn anh tuổi già khó khăn, Trịnh Kim chi kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ được số tiền gần 400 triệu đồng. Sau đó nữ nghệ sĩ đã xin phép đàn anh trích ra gần 300 triệu để mua bảo hiểm cho con gái của Thương Tín.

Thế nhưng đến đầu tháng 12, nam diễn viên bất ngờ yêu cầu nữ nghệ sĩ trả lại tiền bảo hiểm cho con gái. Sau đó Trịnh Kim Chi cũng đã bàn giao lại 244 triệu cho đàn anh. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ không có bất cứ ý kiến gì về vấn đề này.

Thương Tín đã dùng hết số tiền 800 triệu 

Vụ việc trở nên phức tạp khi mới đây, Thương Tín lại đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi khi tố ngược lại đàn em không rõ ràng về chuyện tiền nong của mạnh thường quân ủng hộ cho anh. Cụ thể chia sẻ trên báo chí, nam diễn viên cho biết: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu".

Thậm chí, Thương Tín còn tuyên bố bản thân không hề yêu cầu hay nhờ vả nữ diễn viên giúp đỡ mà do Trịnh Kim Chi tự ý làm, khiến thanh danh của anh bị ảnh hưởng. Tuy nhiên là vì lòng tốt nên anh vẫn chấp nhận, cảm ơn.

Phát ngôn của nam diễn viên ngay lập tức khiến mạng cộng đồng mạng bùng nổ, đa số đều chỉ trích nam diễn viên “qua cầu rút ván”, không biết ơn tới đàn em dù cô đã giúp đỡ tận tình bản thân lúc khó khăn, hoạn nạn.

Trước những nghi ngờ của Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên cho biết thời điểm nam diễn viên nằm viện, cô đã xin phép vợ của anh để đứng ra kêu gọi. Bên cạnh đó, cô cũng tung ra loạt hình ảnh, video quay lại quá trình đóng bảo hiểm, cũng như toàn bộ số tiền quyên góp cho nam nghệ sĩ.

Trịnh Kim Chi cũng cho biết thêm: “May là lúc đó tôi có cẩn thận quay lại, chứ không lại không biết sao. Từ bữa giờ tôi hỏi giấy bảo hiểm đâu thì cứ ngơ ngác, nên không biết vợ chồng anh Tín còn giữ hay không. Nhưng nếu không đóng tiền thì làm sao có hồ sơ đó. Việc anh Tín nói tôi không đóng bảo hiểm là không đúng".

Chia sẻ trước truyền thông về tâm trạng của mình, nữ diễn viên cho biết mình ổn, tuy nhiên cảm thấy buồn và khá thất vọng vì sự thiếu tin tưởng của Thương Tín: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Đặc biệt nữ diễn viên cũng hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, đừng bán tán hay tranh cãi gì thêm: “Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". Đồng thời, nữ diễn viên vẫn luôn tôn trọng và xem Thương Tín là đàn anh, nên mong cộng đồng mạng đừng xúc phạm nam diễn viên.

Thúy Nga bị soi mói, chỉ trích vì giúp đỡ Kim Ngân

Không chỉ có Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Thúy Ngân cũng chịu chung hoàn cảnh tương tự khi giúp đỡ Kim Ngân. Trước đó, vào tháng 3 năm 2021, danh hài Thúy Ngân đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để giúp đỡ Kim Ngân khi bà có hoàn cảnh khó khăn, phải sống lang thang ở Mỹ.

Những tưởng sẽ được mọi người cảm kích vì lòng tốt của mình thì bất ngờ, Thúy Nga bị một bộ phận dân mạng chỉ trích gay gắt. Họ nghi ngờ nữ danh hài kêu gọi để chuộc lợi cho bản thân.

Đặc biệt, một người em họ của Kim Ngân đã đứng ra tố cáo Thúy Nga tranh giành tiền bảo trợ của chị gái mình, thậm chí là xúc phạm nữ danh hài. Đỉnh điểm là nữ danh hài còn bị nghi ngờ ngược đãi, bạo hành Kim Ngân, và phải lên công an làm việc.

Ngược lại, mẹ ruột của Kim Ngân đã đứng ra bảo vệ nữ nghệ sĩ. Bà cho biết gia đình cảm ơn cô vì đã đứng ra kêu gọi giúp đỡ cho cuộc sống khó khăn của con gái, đồng thời phủ nhận việc Thúy Nga trục lợi.

Trước hoàn cảnh này, danh hài Thúy Nga đã dừng toàn bộ công việc giúp đỡ Kim Ngân vì cảm thấy tổn thương sâu sắc, đặc biệt lòng tốt của bản thân bị nghi ngờ, trà đạp. Hiện tại, khi chia sẻ về vấn đề này, nữ danh hài vẫn cảm thấy đau lòng thay Kim Ngân, chỉ mong đàn chị có cuộc sống tốt hơn.

 

MC Phan Anh tiết lộ lý do rời xa showbiz, bất ngờ nhắc đến chuyện cấm sóng sau 5 năm ồn ào từ thiện

(Techz.vn) Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, MC Phan Anh đã nói rõ lý do rời khỏi showbiz trong 1 khoảng thời gian dài và tiết lộ cuộc sống hiện tại.