Giải trí

Trích xuất camera 'tóm sống' hình ảnh Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' thân mật với Shark Bình gây xôn xao

Trích xuất camera 'tóm sống' hình ảnh Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' thân mật với Shark Bình gây xôn xao

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước hình đi du lịch chung của Phương Oanh - nữ diễn viên nổi đình đám với vai diễn Quỳnh Búp Bê trong bộ phim truyền hình cũng tên - và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (thường được biết đến với biệt danh Shark Bình - 1 trong những "cá mập" cốt cán trong chương trình Shark Tank Việt Nam). Chuyện sẽ chẳng có gì khi cả hai có cử chỉ thân mật, đụng chạm "nhạy cảm" nơi công cộng dù Shark Bình đã có vợ.

quynh-bup-be-2
Xôn xao ảnh hẹn hò thân mật của Phương Oanh và Shark Bình

Ngay sau khi những bức hình chung của cả hai được phát tán rộng rãi trên MXH, dân mạng lại được một phen "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi Phương Oanh và Shark Bình lộ thêm hình ảnh trích xuất từ camera của một nhà hàng. 

Ảnh trích xuất camera rõ mặt Phương Oanh 

Theo đó, cả hai ngồi sát cạnh nhau, trong khi nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê chăm chú ăn uống thì Shark Bình và người đàn ông phía đối diện cùng hút thuốc và nói chuyện. Không ít cư dân mạng xâu chuỗi mọi việc và đặt nghi vấn phải chăng Phương Oanh đang "cặp kè" với Shark Bình, hay nói cách khác, vai diễn người thứ ba đang vận đúng vào đời thật của cô. 

Dưới phần bình luận, netizens tỏ ra vô cùng phẫn nộ, liên tục chỉ trích cả hai: 

-Xem Shark Tank chưa bao giờ có thiện cảm với ông này, giờ thêm phốt cặp kè diễn viên nữa lại càng không ưa. 

-Thế này là Quỳnh Búp Bê phiên bản đời thực rồi à. 

-Ngang nhiên công khai thế này sao thoát khỏi mắt camera chạy bằng cơm được. 

-Thêm một trường hợp nhấn nút tự hủy sự nghiệp. 

-...

Cả hai đang hứng chỉ trích lớn từ cư dân mạng

Hiện tại những thông tin hình ảnh liên quan đến Phương Oanh "Quỳnh Búp Bê" và Shark Bình vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cả hai vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về vụ việc.

 

Các 'sư thầy' nhận án tù, 'sư cô' Tịnh Thất Bồng Lai dẫn tất cả chú tiểu đến Đại Nam để làm điều này

(Techz.vn) Sau khi các 'thầy ông nội' Lê Tùng Vân cùng các 'đệ tử' nhận án tù, 'sư cô' của Tịnh Thất Bồng Lai tuyên bố cùng các 'chú tiểu' đến tận Đại Nam để làm điều không tưởng.