Smart Phone - Điện thoại

Trên tay OPPO Watch 3 Pro: Thiết kế đẹp, phần cứng tốt ngang Apple Watch nhưng rẻ bằng một nửa

Trên tay OPPO Watch 3 Pro: Thiết kế đẹp, phần cứng tốt ngang Apple Watch nhưng rẻ bằng một nửa

Mới đây, OPPO đã ra mắt mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ ba, dòng OPPO Watch 3. Trong đó OPPO Watch 3 có giá khởi điểm 1.599 nhân dân tệ (khoảng 5.5 triệu đồng) và OPPO Watch 3 Pro có giá khởi điểm 1.999 nhân dân tệ (khoảng 6.9 triệu đồng).

Trong đó, phiên bản OPPO Watch 3 Pro đi kèm nhiều tính năng rất thú vị có thể so ngang ngửa Apple Watch dù giá rẻ hơn rất nhiều, hãy cũng trên tay chiếc đồng hồ thông minh thú vị này.

Dòng OPPO Watch 3 Pro được áp dụng nhiều thứ mới mẻ nhất như công nghệ hybrid 2.0 động cơ kép UDDE độc quyền do hãng tự phát triển, kết hợp với màn hình LTPO, giúp đạt được độ sáng không đổi và thời lượng pin dài.

Công nghệ LTPO hỗ trợ giảm tốc độ làm tươi xuống 1Hz khi mặt số luôn bật, có thể giảm đáng kể (lên đến 15%) điện năng tiêu thụ so với màn hình AMOLED truyền thống. Ở trạng thái luôn bật, thời lượng pin đạt 3,5 ngày.

Nó được trang bị màn hình cong 3D LTPO 1.91 inch, thiết kế cong kéo dài từ màn hình đến dây đeo, cho thấy mức độ tích hợp cao trong kỹ thuật lắp ráp. Cảm giác miếng dán vừa phải và thực sự được tùy chỉnh cho cổ tay.

So với các nút của thế hệ trước, thế hệ này có núm vặn mới, được làm bằng thép không gỉ và chế tác khá tỉ mỉ mang đến một sự đồng bộ trong thiết kế. Người dùng có thêm nhiều thao tác hơn như có thể được thu phóng bằng một nút mang lại trải nghiệm điều khiển và tương tác APP mới.

OPPO Watch 3 Pro cũng là chip đeo thông minh đầu tiên trên thế gới sử dụng chip quy trình 4nm, nó sử dụng lõi tứ A53 tốc độ 1.7GH. So với thế hệ trước, mức tiêu thụ năng lượng của ứng dụng giảm tới 40%. Nó hỗ trợ nhanh hơn tốc độ khởi động ứng dụng và nội dung phong phú hơn. Trải nghiệm ảnh và video.

Về thời lượng pin, chế độ thông minh đầy đủ có thể kéo dài đến 5 ngày và chế độ thông minh nhẹ có thể kéo dài đến 15 ngày, mất khoảng 65 phút để sạc đầy và có thể sử dụng cả ngày sau 10 phút sạc.

 

Tin công nghệ trưa 12/8: iPhone 13 Pro Max giảm sâu cả chục triệu, 3 điện thoại OPPO giá rẻ đáng mua

Tổng hợp tin công nghệ hot trưa 12/8: Đối thủ giá rẻ của iPad Pro 12,9 lộ diện; Giá iPhone SE 2020 tháng 8/2022; 3 ‘con bài tẩy’ dưới 4 triệu của OPPO; Giá iPhone 8 tháng 8/2022; iPhone 13 Pro Max tiếp tục giảm sâu cả chục triệu.