Smart Phone - Điện thoại

Trên tay OPPO K9s 5G: Siêu phẩm 5G giá rẻ, phần cứng khủng khiến Xiaomi và Samsung phải 'dè chừng'

Trên tay OPPO K9s 5G: Siêu phẩm 5G giá rẻ, phần cứng khủng khiến Xiaomi và Samsung phải 'dè chừng'

Công nghệ 5G đang được xem là mũi nhọn của ngành smartphone hiện nay. Trong khi hầu hết smartphone cao cấp đều đã được trang bị 5G thì những phân khúc thấp hơn vẫn khá hạn chế các lựa chọn.

Với mức giá 1,499 NDT tương đương khoảng 5.3 triệu đồng, OPPO K9s là một bom tấn trong phân khúc tầm trung khi được trang bị công nghệ 5G kèm theo phần cứng mạnh mẽ đủ để đối đầu cũng những đối thủ tiềm năng như Redmi Note 11 hay Samsung Galaxy A13 sắp ra mắt.

OPPO K9s được đặt trong hộp đựng dài đặc biệt với sự sắp xếp các phụ kiện đi kèm bên trong hơi khác so với nhiều nhà sản xuất khác. Ở bên trong, người dùng sẽ có được thân máy, cáp, củ sạc 30W và cả ốp lưng trong suốt.

Là một chiếc máy không quá đắt, chất liệu ngoại hình và ngôn ngữ thiết kế của OPPO K9s không đặc biệt sang trọng nhưng đủ dùng. Máy sử dụng màn hình thẳng LCD 6,59 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,8%.

Màn hình LCD này của OPPO K9s có tốc độ làm tươi 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, độ phân giải 2412x1080, có thể phủ 100% gam màu DCI-P3, độ sáng ngoài trời tối đa có thể đạt 600nit, hiển thị cơ bản hiệu ứng có thể được đảm bảo.

Camera trước của máy có dạng lỗ đục nằm lệch về phía bên trái với kích thước nhỏ không gây vướng nhiều ở mặt trước.

Ở cạnh dưới máy, người dùng có thể tìm thấy cổng sạc USB-C, loa ngoài và đặc biệt là Jack cắm tai nghe 3.5 mm. Loai nằm phía bên phải của USB-C vì vậy khi cầm máy theo chiều ngang, vị trí ngón tay có thể bịt vào loa ngoài.

Các nút âm lượng được đặt ở bên trái và khe cắm thẻ Sim được đặt phía trên các nút âm lượng.

Mặt lưng của OPPO K9s được hoàn tốt, cảm giác và trải nghiệm màn hình là điểm mạnh của OPPO K9s. Về cảm nhận, độ dày của toàn bộ máy là 8.52mm, trọng lượng kim loại trần là 199g, phần chuyển tiếp giữa vỏ sau và khung được bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm.

Cụm camera được bố trí theo ngôn ngữ quen thuộc của OPPO. Nó gồm 3 ống kính gồm chính 64 megapixel, ống kính siêu rộng 8 megapixel và ống kính macro 2 megapixel. Để tăng thêm mức độ nhận diện, OPPO đã tạo thêm một lớp nền cho cụm camera và khắc Laser tên thiết bị ở góc.

Nhìn chung, cảm nhận ban đầu về OPPO K9s là nó được thiết kế khá tốt mặc dù chưa đạt đến độ hoàn mỹ, ít nhất nó cũng tạo được cảm giác sang trọng khi cầm máy trên tay.

(Nguồn)

 

OPPO K9s 5G lên kệ tại Trung Quốc, giá rẻ 'sát sạt' khiến Redmi Note 11 'lo lắng'

(Techz.vn) Hôm nay, OPPO K9s 5G đã chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá bán đủ để khiến nhiều mẫu smartphone 5G khác phải giật mình.