Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Redmi Note 11 5G: 'Vua 5G giá rẻ' thế hệ tiếp theo, giá vẫn chỉ hơn 4 triệu đồng

Trên tay Redmi Note 11 5G: 'Vua 5G giá rẻ' thế hệ tiếp theo, giá vẫn chỉ hơn 4 triệu đồng

Tối qua theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã chính thức công bố ba chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Redmi Note 11. Cả ba chiếc smartphone mới này đều sở hữu kết nối 5G và phần cứng mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc với một số khác biệt trong cấu hình để đa dạng hơn cho người dùng.

Hãy cùng xem nhanh phiên bản Redmi Note 11 5G cơ bản nhất. Đây cũng là phiên bản có giá bán tương đương với khoảng 4.2 triệu đồng và sẽ thay thế trực tiếp cho Redmi Note 10 5G đang là smartphone 5G có giá rẻ nhất hiện nay.

Không giống như phiên bản Pro,  Redmi Note 11 không sử dụng thiết kế góc vuông mà là viền bo tròn mà chúng ta thường thấy. Ở cạnh bên chỉ có thể tìm thấy nút tăng giảm âm lượng và nút khóa màn hình tích hợp cảm biến vân tay thế hệ mới.

Thân và viền máy liền mạch nhau như đúc nguyên khối tạo cảm giác đơn giản nhưng sang trọng cho thiết bị.

Ở cạnh đáy của máy là cổng sạc USB-C, và đặc biệt là chân cắm tai nghe 3.5 mm - thứ mà nhiều người rất cần nhưng nhiều nhà sản xuất đang chạy theo xu hướng loại bỏ nó.

Cụm camera sau rất giống với Redmi Note 10 nhưng nó chỉ còn 2 ống kính trong đó ống kính chính độ phân giải 50MP còn lại là camera siêu rộng 8MP. Những thứ còn lại giống ống kính nhưng thực chất là đèn Flash và trang trí.

Ở phía trước, của máy là màn hình LCD 6,6 inch với độ phân giải Full HD + và tốc độ làm mới 90Hz. Camera trước có dạng đục lỗ với độ phân giải 16MP không quá lớn. Chất lượng của màn hình có thể thấy là khá sáng và rực rỡ.

Redmi Note 11 có viền rất mỏng được kế thừa từ Note 10 cho dù đó là viền ở hai bên hay viền dưới cằm.

Redmi Note11 được trang bị chip Dimensity 810, pin dung lượng 5000 mAh, sạc nhanh 33W và mô tơ tuyến tính trục X. Tất cả đều rất cạnh tranh ở mức giá tương đương 4.2 triệu đồng.

Máy đi kèm bốn tùy chọn RAM/bộ nhớ trong là 4/128GB, 6/128GB, 8/128GB và 8/256GB. Xét về sức mạnh, phần cứng này hoàn toàn đủ mạnh để chơi cả những game mobile phổ biến nhất.

 

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G: Thiết kế 'sang xịn mịn', phần cứng mạnh, giá chỉ hơn 7 triệu

(Techz.vn) Redmi Note 11 Pro+ 5G là một trong những chiếc smartphone 5G đáng chú ý nhất hiện nay khi sở hữu thiết kế hấp dẫn, phần cứng mạnh nhưng đi kèm mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng.