Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Honor 60 SE: Mặt trước như Galaxy S22 Ultra, mặt sau giống iPhone 13 Pro Max

Trên tay Honor 60 SE: Mặt trước như Galaxy S22 Ultra, mặt sau giống iPhone 13 Pro Max

Mới đây, Honor đã bất ngờ công bố chiếc điện thoại Honor 60 SE hoàn toàn mới. Chiếc điện thoại này không gây chú ý về cấu hình nhưng khiến cả giới công nghệ phải để ý bởi thiết kế có một không hai của nó giống như lai giữa Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro. Hãy cùng mở hộp và xem Honor 60 SE có thực sự lạ như lời đồn.

Honor 60 SE đi kèm hộp đựng khá đơn giản với đầy đủ phụ kiện bên trong. Người dùng sẽ có cáp sạc, củ sạc nhanh, ốp lưng trong suốt đi kèm máy. Tất cả đều sẵn sàng để người dùng sử dụng ngay khi mở hộp. Củ sạc đi kèm là loại SuperCharge với công suất tối đa đạt 66W.

Mặt lưng của Honor 60 SE gây ấn tượng rất mạnh bởi nó giống iPhone 13 Pro Max như chung một khuôn đúc. Sẽ thật khó để giải thích sự trung hợp này. Nhưng Honor không phải hãng đầu tiên làm vậy. OPPO Find X3 cũng có cụm camera tương tự và gần đây Gionee G13 Pro cũng kèm theo cụm camera ba ống kính tương tự.

Ba ống kính của Honor 60 SE lần lượt là camera chính 64MP; camera góc siêu rộng 8 MP và camera 2 MP chụp cận cảnh.

Mặt lưng máy có lớp phủ đặc biệt giúp thay đổi mau sắc theo góc nhìn. Các cạnh còn lại của máy được làm dễ khiến người dùng liên tưởng đến Samsung Galaxy S22 Ultra mới ra mắt. Đó là cạnh viền bo cong hai bên trong khi đó mặt dưới và trên đỉnh vát phẳng.

 

 

Các cạnh viền cũng được hoàn thiện với lớp phủ bóng như bằng thép không gì. Ở cạnh dưới người dùng sẽ tìm thấy loa ngoài, mic, cổng sạc và khe cắm sim. Ở trên đỉnh máy lại là hai Mic thu âm.

Mặt trước của Honor 60 SE giống với Galaxy S21 Ultra rất nhiều. Người dùng sẽ nhận được màn hình OLED kích thước 6,67 inch với viền bo cong trong khi các cạnh viền bốn xung quanh mỏng như sau. Camera trước dạng lỗ đục được đặt ở chính giữa.

Xét về cấu hình bên trong,  Honor 60 SE chỉ được trang bị chip Dimensity 900 - một con chip 5G tầm trung. Đi kèm là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. 

Giá của chiếc Honor 60 SE lần lượt là 2.199 NDT (~7,85 triệu đồng) cho bản bộ nhớ 128GB và lên đến 2.499 NDT (~8,9 triệu đồng) cho bản bộ nhớ 256GB. Nếu ra mắt tại Việt Nam, Honor 60 SE rõ ràng là một lựa chọn cực kỳ ổn trong phân khúc tầm trung với thiết kế có cả ưu điểm của iPhone 13 Pro Max lẫn Galaxy S22 Ultra.

 

Samsung Galaxy S22 Ultra có đủ mạnh để iPhone 13 Pro Max phải lo lắng?

(Techz.vn) Samsung Galaxy S22 Ultra được xem là siêu phẩm đại diện cho thế giới Android đối đầu cũng iPhone 13 Pro Max của Apple. Hãy cùng xem những gì mà nó thể hiện trước Apple.